|

โค้ก-หาดทิพย์ ส่ง “ โค้ก ไม่มีน้ำตาล ” ‘ สูตรใหม่ อร่อยซ่า ใช่กว่าเดิม?’ มาพร้อมโฉมใหม่ เสริมความแข็งแกร่งตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำอัดลม

            F93EAC14-0E4A-4C4F-8818-FF33A0DD0C11             กลุ่มธุรกิจโคคาโคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท หาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และบริษัท โคคาโคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมปราศจากน้ำตาล ด้วยอัตราการเติบโตเป็นอันดับหนึ่ง เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม

            ด้วยการเปิดตัวโค้ก  ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่มาพร้อมดีไซน์แพ็กเกจใหม่ ที่จะมอบความอร่อยสดชื่นใกล้เคียงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของโค้ก รสชาติออริจินัลมากขึ้นกว่าเดิม แต่ปราศจากน้ำตาล และแคลอรี่ ภายใต้แคมเปญการตลาดระดับโลกในชื่อ โค้กสูตรใหม่ อร่อยซ่าใช่กว่าเดิม?” ซึ่งผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยใหม่ของโค้กไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่นี้ได้ผ่านกิจกรรมทางการตลาด 360 องศา             A6833A13-EC0F-47F1-8D79-9ACFDACFC2F3              คุณอริสา ภักดีเมฆานนท์ ผู้ช่วยรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการCommercial Operations บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กระแสนิยมการบริโภคเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลของผู้บริโภคชาวไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคต้องการเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย แต่ไม่มีน้ำตาลและปราศจากแคลอรี่ทางโคคาโคล่า จึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการนั้น

            หาดทิพย์รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ส่งโค้ก ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจดีไซน์ใหม่อันโดดเด่น มีรูปแบบที่เรียบง่ายและทันสมัย โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมการเลื่อนโลโก้ โคคาโคล่า ขึ้นไปอยู่ด้านบนของฉลาก และข้อมูลโภชนาการของเครื่องดื่มที่ปรับมาวางด้านหน้าให้เห็นได้ชัดเจนขึ้น โดยโค้กไม่มีน้ำตาล จะเริ่มใช้ดีไซน์ใหม่นี้ก่อนที่โค้กรสชาติอื่นๆ ทั้ง โค้ก รสชาติออริจินัล และโค้ก ไลท์ จะทยอยเปลี่ยนแพ็จเกจภายในปี 2564 ”       1FF091BC-04B0-48F1-9E13-30B50CBEFCC1             สำหรับในภาคใต้ หาดทิพย์วางจำหน่ายโค้ก ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ในแบบกระป๋อง ขนาด 180 ml / 240 ml / 325 ml และขวดพลาสติกขนาด 295 ml / 500 ml / 505 ml / 1 L / 1.25 L / 1.5 L / 1.95 L / 2 L และโค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์แบบกระป๋อง ขนาด 325 ml และแบบขวดพลาสติก ขนาด 550 ml และ 1.5 L พิเศษสำหรับขวดพลาสติกขนาด 300 ml วางจำหน่ายเฉพาะภาคใต้เท่านั้น โดยสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ในร้านค้าและช่องทางการจำหน่ายต่างๆ ทั่วภาคใต้    คุณอริสา กล่าวทิ้งท้าย

             สำหรับแคมเปญการตลาดโค้กสูตรใหม่ อร่อยซ่าใช่กว่าเดิม?” มาพร้อมกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ การสื่อสารผ่านสื่อนอกบ้าน การสื่อสาร จุดขายและในร้านค้า ตลอดจนการพูดคุยตอบโต้กันอย่างสร้างสรรค์บนสื่อโซเชียลมีเดียผ่านช่องทางของอินฟลูเอนเซอร์ นอกจากนี้ ยังมีการแจกสินค้าตัวอย่าง 5.7 ล้านชิ้นทั่วประเทศตลอดทั้งปี เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองความอร่อยซ่ารูปแบบใหม่

Short URL: https://www.samilatimes.co.th/?p=65708

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us