|

“ส่งถึงมือแล้ว! แรงใจจากชาวใต้และหาดทิพย์เพื่อผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่ชายแดน 5 จังหวัด”

“ส่งถึงมือแล้ว! แรงใจจากชาวใต้และหาดทิพย์เพื่อผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่ชายแดน 5 จังหวัด”

            สงขลา – 1 สิงหาคม 2568: บริษัท หาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือโคคา-โคล่าใน 14 จังหวัดภาคใต้ ส่งความห่วงใยจากแดนใต้ผ่านโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน ส่งแรงใจสู่ชายแดน” ด้วยการสนับสนุนเครื่องดื่ม และเครื่องอุปโภคบริโภครวมมูลค่า 1 ล้านบาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ได้รับผลกระทบ พร้อมเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ชายแดนไทย–กัมพูชา ครอบคลุม 5 จังหวัด ได้แก่ สุรินทร์ ศรีสะเกษ บุรีรัมย์ อุบลราชธานี และตราด ซึ่งได้ดำเนินการส่งมอบรอบแรกแล้วเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

         โครงการนี้ ได้รับความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในภาคใต้ อาทิ จังหวัดสงขลา, เทศบาลนครหาดใหญ่, เทศบาลนครสงขลา, เทศบาลเมืองบ้านพรุ เทศบาลเมืองควนลัง,เทศบาลเมืองเขารูปช้าง, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.), ศูนย์การค้าเซ็นทรัล, Makro, Go Wholesale, ยาสีฟันเทพไท และหน่วยงาน  อื่น ๆ ที่พร้อมใจร่วมส่งมอบน้ำใจจากแดนใต้สู่แนวหน้า                   

          พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หาดทิพย์เติบโตเคียงคู่กับสังคมภาคใต้มายาวนาน เราตระหนักดีถึงสถานการณ์ความตึงเครียดในพื้นที่ชายแดน ดังนั้น ในทุกช่วงเวลาที่ยากลำบาก หาดทิพย์เชื่อมั่นเสมอว่าพลังของคนไทยคือ “การไม่ทิ้งกัน” แม้เราอาจไม่อยู่แนวหน้าเหมือนเจ้าหน้าที่ ผู้เสียสละ แต่เราขอเป็นพลังที่พร้อมยืนเคียงข้างด้วยความผูกพัน ผ่านโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน ส่งแรงใจ สู่ชายแดน” นั่นคือ การรวมพลังน้ำใจจากทุกภาคส่วนในภาคใต้ ด้วยความเชื่อมั่นว่า “สามัคคี คือ พลังที่แท้จริงของคนไทย” และในทุกความช่วยเหลือที่ส่งออกไป คือ คนไทยไม่ทอดทิ้งกันในทุกสถานการณ์”

            โครงการเปิดศูนย์รับบริจาคระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม พ.ศ. 2568 โดยเปิดรับของใช้จำเป็น เช่น อาหารแห้งพร้อมรับประทาน ยารักษาโรคเบื้องต้น เสื้อผ้าใหม่หรือเสื้อผ้ามือสองในสภาพดี-สะอาดพร้อมใช้งาน          “งดรับบริจาคเงินสดทุกกรณี” โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่

• บมจ.หาดทิพย์ สำนักงานหาดใหญ่, โรงงานพุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี และ 19 สาขาทั่วภาคใต้

• ศูนย์การค้าเซ็นทรัลสาขาหาดใหญ่,นครศรีธรรมราช, สมุย และสุราษฎร์ธานี

           โดยรอบแรกของการส่งมอบความช่วยเหลือได้ดำเนินการแล้วเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา และรอบที่สองจะจัดส่งภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2568 ซึ่งรวบรวมจากหน่วยงานพันธมิตรและประชาชนทั่วภาคใต้ พร้อมจัดส่งอย่างปลอดภัยตรงถึงมือผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่ ด้วยระบบโลจิสติกส์ของหาดทิพย์เอง

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 0-7421-0008-18 กด 0 (วันจันทร์–ศุกร์ เวลา 08.00–17.00 น.)

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=99931

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us