โค้ก-หาดทิพย์ ขอเป็นอีกหนึ่งในการส่งกำลังใจและความห่วงใย ให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน
บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดยพลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้วางแผนและดำเนินการในเรื่องต่างๆ ที่สอดคล้องกับสถานการณ์ COVID-19 โดยเน้นเรื่องความปลอดภัยของพนักงาน และความต่อเนื่องในการทำงานเพื่อเสิร์ฟความสดชื่น ผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของโคคา–โคลา ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานระดับโลก ซึ่งอยู่ภายใต้ข้อกำหนดของรัฐอย่างเคร่งครัดควบคู่ไปกับการส่งมอบกำลังใจและความห่วงใยให้พี่น้องชาวใต้ ผ่านเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ หน้ากากอนามัยผ้า และเครื่องดื่ม ซึ่งได้ทยอยส่งถึงมือ บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ ผู้ปฏิบัติงานภาคสนาม เช่น ทหาร ตำรวจ ด่านตรวจคัดกรองสื่อมวลชนฯ และสถานสงเคราะห์เด็ก คนชรา และผู้พิการ ตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านต่อเนื่องถึงปัจจุบัน และประกาศงดการโฆษณาผลิตภัณฑ์ทุกแบรนด์ในเครือผ่านสื่อทีวี หนังสือพิมพ์ นิตยสารต่างๆ ป้ายบิลบอร์ด และดิจิทัลเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่ 23 มี.ค. 63 ที่ผ่านมา ของกลุ่มธุรกิจโคคา–โคล่า ในประเทศเทศไทย เพื่อมอบเงินเริ่มต้น มูลค่า 25 ล้านบาท ผ่าน “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)”
หาดทิพย์ ได้ยืน เคียงข้าง ชาวใต้ สู้ภัยโควิด-19 ขยายกลุ่มการช่วยเหลือไปยัง พนักงานทำความสะอาดและเก็บขยะ เริ่มต้นในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ ได้แก่ เทศบาลนครหาดใหญ่ เทศบาลเมืองคอหงส์ และเทศบาลเมืองบ้านพรุ ซึ่งได้ทุ่มเทปฏิบัติงานดูแล ทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะ เพื่อช่วยป้องกันเชื้อโรคและไวรัสโควิด-19 ให้ทุกคนปลอดภัย
ณ ปัจุบัน เราได้มอบความห่วงใยผ่านน้ำดื่มน้ำทิพย์ น้ำแร่ธรรมชาติ 100% บอน อควา และ ผลิตภัณฑ์ โคคา–โคลา จำนวนมากกว่า 100,000 ขวด พร้อมด้วย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 4,764 ขวด หน้ากากอนามัย N95 จำนวน 500 ชิ้น หน้ากากอนามัยผ้ามากกว่า10,000 ชิ้น และถุงยังชีพ จำนวน 190 ถุง และยังมีการส่งมอบการช่วยเหลือนี้ต่อไป พร้อมกับการรณรงค์ให้ทุกคน ดูแลสุขอนามัยที่ดีอย่างถูกต้อง และ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เว้นระยะห่างระหว่างกัน 2 เมตร เพื่อเราจะข้ามผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน
Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=54420