|

สรรพากรภาค 12 รวมพลังทำความดีเพื่อพ่อ “เก็บขยะริมชายหาดแหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา”

1_resize

สรรพากรภาค 12 จัดโครงการรวมพลังทำความดีเพื่อพ่อ “ เก็บขยะริมชายหาดแหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา ” ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

วานนี้ (30 พ.ย. 59) ที่ชายหาดแหลมสมิหลา อ.เมือง จังหวัดสงขลา ว่าที่ร.ต.เกรียงชัย ธันวานนท์ สรรพากรภาค 12 เป็นประธานเปิดโครงการรวมพลังทำความดีเพื่อพ่อ “ เก็บขยะริมชายหาดแหลมสมิหลา โดยมี ข้าราชการ พนักงานราชการและลูกจ้าง สังกัดสำนักสรรพากรภาค 12, สำนักสรรพากรพื้นที่สงขลา  1, สำนักงานสรรพากรพื้นที่สงขลา 2 และเทศบาลนครสงขลา กว่า 250 คน ร่วมแรงร่วมใจกันทำความสะอาด      เก็บขยะริมชายหาด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นางศุลีพร รองเงิน ผู้ช่วยสรรพากรภาค 12 กล่าวว่า ตามที่สรรพากรภาค 12 จัดโครงการรวมพลังทำความดีเพื่อพ่อ เพื่อรักษาความสะอาด และอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ  ลดปริมาณขยะบริเวณชายหาดแหลมสมิหลา สร้างจิตสำนึกในการช่วยเหลือสังคม และส่งเสริมคุณภาพชีวิตในการทำงาน โดยกำหนดเลือกชายหาดแหลมสมิหลา  ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลที่สวยงาม เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่สำคัญของจังหวัดสงขลา และได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ประกอบกับทางจังหวัดมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง ชายหาดจึงได้รับผลกระทบของขยะจากนักท่องเที่ยว ทำให้ความสวยงามตามธรรมชาติลดน้อยลง  ดังนั้นการทำความสะอาดชายหาดจึงเป็นอีกแนวทางหนึ่งในการทำความดีเพื่อพ่อ

2_resize

6_resize

7_resize

8_resize

10_resize

11_resize

13_resize

15_resize

16_resize

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=10720

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us