|

ปั๊ม ปตท. ตรวจสภาพรถยนต์ เตรียมความพร้อมให้ประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่

img_2414

รณรงค์ให้มีการตรวจสอบสภาพรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เพื่อความปลอดภัยก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 มกราคม 2560

​เช้าวันนี้ ( 28 ธันวาคม 2559 ) พลเอกเจริญ นพสุวรรณ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน ร่วมกับ นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิด โครงการ “ตรวจสภาพรถฟรี ขับขี่ปลอดภัยจากใจกระทรวงแรงงาน โดย กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน” ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ร.1 รอ. ถ.วิภาวดีรังสิต กทม. เพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยก่อนออกเดินทาง และสบายใจตลอดการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวนี้ โดย ปตท. สนับสนุนน้ำมันหล่อลื่นสำหรับเปลี่ยนถ่ายให้แก่ประชาชนที่ใช้รถเบนซิน และ รถดีเซล ฟรี จำนวน 1,000 ลิตร แบ่งเป็นน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถเบนซินจำนวน 360 ลิตร และรถดีเซล 640 ลิตร อีกทั้ง FIT Auto ยังร่วมให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นเคลื่อนที่ พร้อมตรวจเช็คสภาพรถยนต์พื้นฐาน อาทิ ตรวจและทำความสะอาดไส้กรองอากาศ สายพานเครื่องยนต์ ระบบระบายความร้อน น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์ น้ำมันเบรก น้ำกลั่นและแบตเตอรี่ เป็นต้น
นอกจากนี้ ศูนย์บริการ FIT Auto อีก 24 สาขา ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล 13 สาขา และต่างจังหวัด11 สาขา ของ ปตท. ยังเปิดให้บริการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ และให้บริการปะยางแบบไยไหม ฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2560 อีกด้วย ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลที่ PTT Contact Center โทรศัพท์ 1365 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.pttmap.com
​“เพื่อให้ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ปตท. จะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิงหน้าสถานีบริการน้ำมัน และขอเชิญชวนคนไทยขับขี่อย่างปลอดภัยตามหลัก 5 ข้อ คือ ตรวจสอบยานพาหนะ ไม่ดื่มของมึนเมา คาดเข็มขัดนิรภัย ไม่ใช้โทรศัพท์ขณะขับขี่ และหากเหนื่อยล้าจากการขับขี่สามารถแวะพักได้ที่สถานีบริการ ปตท. ทุกเส้นทาง อีกทั้งสามารถแวะซื้อข้าวสารจากมือชาวนาเพื่อเป็นของขวัญหรือของฝากปีใหม่ในสถานีบริการที่ร่วมโครงการกว่า 800 แห่ง ซึ่งในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ปตท. ช่วยเหลือชาวนาให้จำหน่ายข้าวสารได้แล้วกว่า 2,000 ตัน สุดท้ายนี้ขอให้ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุขถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพทุกเส้นทาง” นายอรรถพล กล่าวในตอนท้าย

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=12198

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us