|

ฉบับ 738

มูลนิธิสุขภาพภาคใต้ รับสมัครบุคคลทั่วไป
– ผู้ประสานงานโครงการ 1 อัตรา ไม่จำกัดเพศ อายุไม่เกิน 40 ปี วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่าทุกสาขา มีความรับผิดชอบสูง สามารถบริหารจัดการเวลา ส่งมอบงานได้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน รักการเรียนรู้สามารถคิดเป็นระบบ คิดเชิงวิเคราะห์ มีความคิดสร้างสรรค์ มีไหวพริบปฏิภาณ มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ มีมนุษย์สัมพันธ์ท างานเป็นทีม และสื่อสารกับผู้ร่วมงานได้ดี สามารถทำงานภายใต้ความเร่งด่วนและแรงกดดันได้ดีสามารถท างานนอกสถานที่และนอกเวลาได้ มีทักษะในการติดต่อประสานงานกับทั้งภาคีเครือข่ายภายนอกและภายในองค์กรได้ดี สามารถเตรียมการและจัดการประชุม ดำเนินกระบวนการประชุม นำเสนอ จดบันทึก และสรุปรายงานการประชุมได้ สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น MS Office, E-mail และ Social Media ได้ดี หากมีความรู้หรือประสบการณ์เกี่ยวกับงานสาธารณสุข การบริหารจัดการโครงการ หรือการจัดการข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมทางสถิติ จะพิจารณาเป็นพิเศษ (โปรดน าผลงานมาแสดง)
– นักวิชาการคอมพิวเตอร์ 1 อัตรา ไม่จำกัดเพศ อายุไม่เกิน 40 ปี จบปริญญาตรีหรือสูงกว่า ทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง มีความรับผิดชอบสูง สามารถบริหารจัดการเวลา ส่งมอบงานได้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน รักการเรียนรู้สามารถคิดเป็นระบบ คิดเชิงวิเคราะห์ มีความคิดสร้างสรรค์ มีไหวพริบปฏิภาณ มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ มีมนุษย์สัมพันธ์ทางานเป็นทีม และสื่อสารกับผู้ร่วมงานได้ดี สามารถทำงานภายใต้ความเร่งด่วนและแรงกดดันได้ดีสามารถท างานนอกสถานที่และนอกเวลาได้ สามารถเขียนโปรแกรมโดยใช้ภาษา PHP, JavaScript, SQL, Visual Basic, .NET สามารถเขียนโปรแกรมติดต่อกับฐานข้อมูล MySQL SQL Server MS Access และ Web Service ได้ สามารถพัฒนาเว็บไซต์โดยการเขียนภาษา HTML/JavaScript/CSS และโปรแกรม CMS ได้ สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้าน Graphics design เช่น Adobe Photoshop, Illustrator ได้ สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น MS Office, E-mail และ Social Media ได้ดี สามารถดูแลระบบ Server (Linux Administration) Network และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้ หากมีประสบการณ์การพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบฐานข้อมูล ระบบสารสนเทศ เว็บไซต์การจัดการข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมทางสถิติจะพิจารณาเป็นพิเศษ (โปรดน าผลงานพร้อม Source code มาแสดง)
กำหนดการรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 6 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ในวันเวลาราชการ
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.SHFthailand.org/downloads/SHF_Projectcoordinator1701.pdf
และ http://k4ds.psu.ac.th/shf/downloads/SHF_Programmer1701.pdf
ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ : www.SHFthailand.org/downloads/SHF_Application_Form.pdf
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเอง ทางไปรษณีย์ หรือทางอีเมลได้ที่ : คุณยมลพร สู่คง มูลนิธิสุขภาพภาคใต้ ชั้น 1 อาคารบริหาร คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทรศัพท์/โทรสาร 0 7445 1168 Email: shfthailand@gmail.com Website: www.SHFthailand.org

มหาวิทยาลัยทักษิณ จะรับสมัครคัดเลือกบุคคล
– อาจารย์ สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (ตามความต้องการของสาขาวิชาภาษาตะวันออก) 1 อัตรา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาภาษามลายู หรือวรรณกรรมมลายู มีคะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษ ซึ่งมีอายุไม่เกิน 2 ปี นับถึงวันสมัครเข้ารับการคัดเลือกในระดับไม่ต่ำกว่าที่กำหนดตามมาตรฐานใดมาตรฐานหนึ่ง
กำหนดรับสมัคร : ภายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560
ผู้สนใจ : สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล สำนักงานมหาวิทยาลัย วิทยาเขตสงขลา อาคารสำนักงานอธิการบดี ชั้น 3 โทรศัพท์/โทรสาร 074-317616 วิทยาเขตพัทลุง อาคารบริหารและสำนักงานกลาง ชั้น 1 โทรศัพท์/โทรสาร 074-609616 Website : www2.tsu.ac.th/org/capr

บริษัท เซ้าท์เทอร์น โอโต เซลส์ จำกัด รับสมัคร
– หัวหน้าช่าง/รองหัวหน้าช่าง 2 อัตรา ชาย วุฒิปวส.ขึ้นไป มีประสบการณ์การทำงานด้านการซ่อมรถยนต์อย่างน้อย 10 ปีสามารถขับรถยนต์ได้และมีใบขับขี่ มีประสบการณ์เป็นหัวหน้าจะพิจารณาเป็นพิเศษ
– ช่างซ่อมรถยนต์ หลายอัตรา ชาย วุฒิปวส.ขึ้นไป มีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– ที่ปรึกษาการขาย หลายอัตรา ช/ญ มีใจรักงานขายและบริการ สามารถขับรถยต์ได้และมีใบขับขี่
สนใจยื่นใบสมัครมาที่ บริษัทเซ้าท์เทอร์น โอโต เซลส์ จำกัด เลขที่ 544,545 ถ.เพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 (ใกล้ห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า) โทร.074-343388-90 Fax 074-343391 หรือส่ง E-mail. มาที่ hrhyundaihatyai@yahoo.com

คอนโด บีนู เรสสิเด็นซ์ รับสมัคร
– พนักงานธุรการ 1 อัตรา หญิง วุฒิปริญญาตรี
สนใจติดต่อ คอนโด บีนู เรสสิเด็นซ์ 158 ม.8 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร.094-5959951

บ.ริโก้ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด รับสมัคร
– พนักงานขายสินค้าไอที 1 อัตรา ช/ญ อายุ 22-30 ปี วุฒิปริญญาตรีสาขา การตลาด , บริหารธุรกิจ , การจัดการ , คอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หากมีประสบการณ์ตรงด้านงานขาย , การตลาด หรือด้านการบริการลูกค้า จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ หากมีประสบการณ์ด้านงานขายอุปกรณ์สำนักงานระบบอัตโนมัติ หรือ IT Product จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ มีใจรักงานด้านการบริการ , มีทักษะในการประสานงาน ,การสื่อสาร , การเจรจาต่อรอง มีรถยนต์ส่วนตัว พร้อมใบอนุญาตขับขี่ส่วนบุคคล • สามารถเดินทางปฎิบัติงานนอกสถานที่ได้ มีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คส่วนตัวที่นำมาใช้ในการทำงานได้
สนใจติดต่อ คุณพรทิพย์ ห่อทอง บ.ริโก้ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 276 ถ.กาญจนวนิชย์, ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา, 90110โทร.074-808-400 ต่อ 7403 หรือส่งประวัติส่วนตัวมาที่ e-mail : porntip.hot@ricoh.co.th, yatika.set@ricoh.co.th

บจก เคโอนเนอร์ รับสมัคร
– พนง.บัญชี 1 อัตรา หญิง วุฒิปริญญาตรี ประสบการณ์ 10 ปีขึ้นไป
สนใจติดต่อ บจก เคโอนเนอร์ 26/9 ถ.ราษฎร์ยินดี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร.081-5414424

บจก.เอชดี เคเบิลเทค หาดใหญ่ รับสมัคร
– พนักงานขาย 2 อัตรา หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี วุฒิ ปวส หรือปริญญาตรี ทางด้านคอมพิวเตอร์ และมีประสบการทางด้านการขายสินค้าไอทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ (ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่) บุคลิกภาพดี หน้าตาพอใช้ได้ ขับรถยนต์ได้มีใบขับขี่ (จะพิจารณาเป็นพิเศษ) มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์หรืองานไอทีบ้างเล็กน้อย
– ช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด 2 อัตรา ชาย อายุ 20 ปีขึ้นไป วุฒิปวช.ขึ้นไป มีความรู้หรือประสบการณ์ทางด้านการติดตั้งกล้องวงจรปิด หรืออุปกรณ์อื่นๆ เช่น แขนกั้นอัตโนมัติ กันขโมย คีย์การ์ด เป็นต้น (จะพิจารณาเป็นพิเศษ) ขับรถยนต์ได้และมีใบขับขี่(เท่านั้น) มีความรู้ทางด้านงานไอที เช่น การออนไลน์ผ่านมือถือ หรืองานไอที อื่นๆจะพิจารณาเป็นพิเศษ
– พนักงานบัญชี 1 อัตรา หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี วุฒิ ปวส-ป.ตรี ทางด้านบัญชี (ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่) มีความรู้เบื้องต้นทางด้านบัญชีหรือมีประสบการณ์มาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ ใจเย็น ทำงานคล่องแคล่วรวดเร็ว และมีความรับผิดชอบขับรถยนต์ได้และมีใบขับขี่จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สนใจติดต่อ บจก.เอชดี เคเบิลเทค หาดใหญ่ 860 ถ.กาญจนวณิช ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 ตรงข้ามศูนย์วิจัยยางพารา (ร้านสีเขียว)

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=12824

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us