|

“บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 7” กระตุ้นตลาดอสังหาฯ ปี 60 – กระหน่ำโปรฯ เอาใจผู้ซื้อ

IMG_7804

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา จับมือ ดีเวลลอปเปอร์ และกลุ่มวัสดุตกแต่ง กระตุ้นตลาดอสังหาฯ ปี 60 จัดงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 7 ภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์เลข 7 เด็ดทั้งงาน” กระหน่ำแคมเปญและโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจผู้ซื้อ จองบ้านในงานลุ้นรับ iPhone 7

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 60 ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี นางสาว ศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา นายธนวัฒน์ พูลศิลป์ ที่ปรึกษาสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา และ นายพินิจ รุจิรานิช อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา ร่วมกับแถลงข่าวการจัดงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่งครั้งที่ 7 โดยมีผู้ประกอบการ ผู้เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังอย่างคับคั่ง

IMG_7806

นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า ภาพรวมเศรษฐกิจไทยเริ่มเห็นทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ แม้จะยังอยู่ในกรอบแคบๆ แต่ถือได้ว่าเศรษฐกิจไทยผ่านพ้นจุดต่ำสุดมาแล้ว ประกอบกับนโยบายภาครัฐที่มุ่งเน้นสร้างความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจฐานราก ด้วยการออกมาตรการช่วยเหลือด้านต่างๆ ให้กับภาคเกษตรกร จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเพิ่มขึ้นของรายได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ ภาคอสังหาริมทรัพย์ยังได้รับอานิสงค์จากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ และการทุ่มเม็ดเงินเพื่อกระตุ้นการลงทุนในระดับกลุ่มจังหวัดที่เริ่มเห็นเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ในปี 2560 กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ยังได้รับปัจจัยบวกจากนโยบาย “รถคันแรก” ที่สิ้นสุดลง ทำให้มีกำลังซื้อบางส่วนกลับเข้ามาสู่ระบบเศรษฐกิจ และตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าและความมั่นคงมากกว่า จึงเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะช่วยดันยอดขายอสังหาริมทรัพย์และวัสดุตกแต่งในจังหวัดสงขลาให้กลับมาฟื้นตัวตามลำดับ

IMG_7795

นางสาวศิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับปีนี้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กำหนดจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 7 ขึ้น ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์เลข 7 เด็ดทั้งงาน” เพื่อตอกย้ำโอกาสของผู้ซื้อ ที่จะได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ในราคาสุดพิเศษ จากโปรโมชั่นทุกรูปแบบที่ดีเวลลอปเปอร์กระหน่ำออกมาแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อภายในงานกันอีกด้วย ที่สำคัญทางสมาคมฯ ยังเพิ่มความเด็ดให้สมกับเป็นปีที่ 7 ของการจัดงาน ด้วยกิจกรรม โปรโมชั่นเด็ด 7 นาที ที่ดีเวลลอปเปอร์ยอมเจ็บตัว “ลดแล้วลดอีกแบบไม่ยั้ง” หากยังไม่พอ เพียงแค่จองบ้านภายในงาน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ iPhone 7, จี้เพชร และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายกันไปเลย พร้อมกันนี้ทางสมาคมฯ ต้องขอขอบพระคุณผู้ให้การสนับสนุนในการจัดงานปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SCG, บริษัท ทอสเท็มไทย จำกัด, บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บี แอนด์ เค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท ทรีเค โฮมเบส จำกัด, บริษัท โฮมเมนู จำกัด, กลุ่มบริษัทวนาวัฒน์, บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด, โครงการบ้านตะวันฉาย, โครงการบ้านอมรชัยย์, โครงการ The Niche กาญจนทรัพย์, โครงการเออบานา วิลลาจิโอ, เบญจพรกรุ๊ป และบริษัท เอสวีพี.โปร. จำกัด ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ ด้วยดีตลอดมา

IMG_7791

ทั้งนี้ การจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 7 ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มวัสดุตกแต่ง จำนวนกว่า 40 ราย และดีเวลลอปเปอร์อีกกว่า 50 ราย ส่ง บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง คุณภาพ ครอบคลุมทุกพื้นที่ ครบทุกช่วงราคาเข้าร่วมกับอย่างคึกคัก และยังมาพร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษอีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ นอกจากนี้ ยังได้รับการตอบรับจากธนาคารแห่งประเทศไทย และอีก 10 สถาบันการเงินมาให้ความรู้ การบริการด้านสินเชื่อ และบริการตรวจสอบเครดิตบูโรของผู้กู้ฟรีภายในงาน และยังจัดให้มีกิจกรรมเสวนา เรื่อง “เศรษฐกิจภาคใต้ กับ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์” โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้, การเสวนา เรื่อง “กู้ซื้อบ้าน ง่ายนิดเดียว” โดยตัวแทนธนาคารที่เข้าร่วมงาน และเสวนาพิเศษจาก ผู้บริหารธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ ผู้บริหารบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด อีกด้วย

ที่สำคัญ การจัดงานในปีนี้ยังเพิ่มโซน “ตลาดเพลิ๊น เพลิน” รวบรวมของแต่งบ้านเก๋ๆ และของใช้ภายในบ้านอีกมากมายมาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันแบบจุใจ และโซน Furniture booth ที่รวมรวมผลงานจากดีไซน์เนอร์เฟอร์นิเจอร์หน้าใหม่ กับการสร้างสรรค์ชิ้นงานในสไตล์เป็นของตัวเอง ทั้งเด็ด ทั้งล้ำไม่เหมือนใครแน่นอน

IMG_7792

ส่วนกิจกรรมภายในงาน ปีนี้ยังจัดเต็มด้วยความรู้และความสนุกมากมาย ทั้ง Kids Challenge การประกวดความสามารถพิเศษของเหล่าเด็ก ที่จะจัดขึ้น 3 กิจกรรม ดังนี้ การแข่งขันปั้นดินน้ำมัน, วาดภาพระบายสี และหนูน้อยนักเล่านิทาน หรือจะร่วม Workshop จัดสวนถาดไม้แบบมีดีไซน์ เพื่อนำกลับไปเพิ่มพื้นที่สีเขียวและบรรยากาศดีๆ ในบ้านโดยได้รับคำแนะนำดีๆ จากวิทยากรชั้นนำที่ส่งตรงจากกรุงเทพฯ มาร่วมงานครั้งนี้กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม DIY เนรมิตกระถางต้นไม้ให้สวยด้วยคัลเลอร์ซีเมนต์ และโมเสคแก้ว จาก 3K HomeBase และสุดท้ายกับกิจกรรมสร้างสรรค์ศิลปะสำหรับเด็ก จาก Artino

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ www.facebook.com/homecondohatyaiและ เว็บไซต์ www.songkhlarea.org

IMG_7784

IMG_7782

IMG_7780

IMG_7779

IMG_7776

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=13214

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us