โตโยต้า พิธานพาณิชย์เปิดตัวโชว์รูมใหม่ กับงาน TOYOTA PHITHAN CARE-NIVAL 58 ปี “มหกรรมความห่วงใย”
บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด (ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า) เปิดตัวโชว์รูมรูปแบบใหม่ของโตโยต้า พิธานพาณิชย์ ในงาน TOYOTA PHITHAN CARE-NIVAL 58 ปี “มหกรรมความห่วงใย” โดยมีนายธิติ โกวิทยา นายวี โกวิทยา ผู้บริหาร บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด พนักงานบริษัทฯ ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ลูกค้า และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น ที่ โชว์รูม โตโยต้าพิธานพาณิชย์หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 60 ที่ผ่านมา
นายธิติ โกวิทยา ผู้บริหาร บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า โชว์รูมที่ปรับโฉมใหม่ มีความทันสมัย และใส่ใจการใช้งานในทุกภาคส่วนของลูกค้า โดยแบ่งเป็นโซนติต่อ ซื้อขายรถยนต์ ด้านหน้าโชว์รูม ได้ปรับรูปแบบให้ดูทันสมัย และ ทำให้ลูกค้าอยากนั่งพูดคุยกับพนักงานขายด้วยความเป็นกันเองมากขึ้น รวมทั้งพื้นที่รอรับรถ สำหรับลูกค้าที่นำรถมาเข้าศูนย์ โซนนี้ปรับตกแต่งให้ลูกค้าที่มารอรถได้พักผ่อน และรู้สึกสบายมากขึ้น
ภายในงานยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ทั้ง 3 เรื่อง และ spot radio ตัวใหม่ ที่ทางพิธานได้ทุ่มทุนสร้าง พร้อมเปิดตัวเพลง “บ้านหลังนี้” ที่พนักงานทุกคนร่วมร้อง โดยทางพิธานได้ตั้งใจแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อแสดงออกถึงความรัก ความห่วงใย และความจริงใจ ที่พร้อมมอบให้ลูกค้าทุกคน และเปิดตัวมาสคอตใหม่ “น้อง P-To” ที่จะมาเป็นไอคอนสุดน่ารัก และสร้างความจดจำให้กับชาวหาดใหญ่ทุกๆ คน
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานมากมาย เช่น เกมส์ปาโป่ง เกมส์ขดลวดไฟฟ้า และยังมีลุ้นรางวัลหางบัตรเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ อีกด้วย อีกทั้ง ทางพิธานยังมีจัด after party ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกใน มินิคอนเสิร์ต “เจ เจตริน” ที่มาสร้างสีสัน มอบความบันเทิงอย่างใกล้ชิด และเป็นกันเองกันอีกด้วย
Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=13696