|

โตโยต้าพิธานพาณิชย์มั่นใจปี 60 ศก.ดีขึ้น ตั้งเป้ากว่า 2 พันคัน

IMG_0632

โตโยต้าพิธานพาณิชย์ เผยยอดขายในปีที่ผ่านมาใกล้เคียงกับเป้าที่ตั้งไว้ มั่นใจปี 60 นี้ เศรษฐกิจ – ตลาดรถยนต์ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ตั้งเป้ายอดขายที่ 2,400 คัน ด้านแคมเปญใหม่จะออกมาเรื่อยๆ พร้อมยืนยันที่จะทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่อไป

นายวี โกวิทยา ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด (ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า) เปิดเผยว่า ในส่วนของยอดขายในปี 2559 ที่ผ่านมา มีความใกล้เคียงกับที่ได้ตั้งเป้าเอาไว้มาก จากที่ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ประมาณ 2,000 คัน ซึ่งด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดีนัก ถือว่ายังใช้ได้ และเป็นที่น่าพอใจ ส่วนในปี 2560 นี้ ทางบริษัทได้ตั้งยอดขายไว้ที่ประมาณ 2,400 คัน ซึ่งมากกว่าปีที่แล้ว และคาดว่าสถานการณ์ตลาดน่าจะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

“ทางด้านแคมแปญในปีนี้ส่วนหนึ่งยังคงเป็นแคมเปญที่มาจากทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา และด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทางบริษัทจะเน้นไปที่ลูกค้าเก่ามากกว่า ส่วนแคมเปญใหม่ๆ ก็จะทยอยออกมาเรื่อยๆ เช่นกัน ก็ต้องรอดูว่าจะมีแคมเปญอะไรออกมา ซึ่งคงจะออกมาตามช่วงเวลาที่เหมาะสมต่อไป” นายวีกล่าว

นายวี เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ด้านกิจกรรมเพื่อสังคมในปีนี้ยังไม่มีแผนชัดเจน แต่ในปีที่ผ่านมาทางบริษัทได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด อาทิ การปลูกบ้านปลา และอื่นๆ อีกหลายกิจกรรม ซึ่งตรงนี้ทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ก็ให้ความสำคัญ และสนับสนุนให้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยดีเสมอมา

“ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยทำงาน โดยจะแบ่งลูกค้าเป็น 2 ส่วน ทั้งรถกระบะ และรถเก๋ง โดยลูกค้ารถกระบะจะเน้นไปที่ชาวสวน แต่ในส่วนของลูกค้ารถเก๋งจะเน้นไปที่กลุ่มข้าราชการ และกลุ่มทำงานทั่วไปมากกว่า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นคนในพื้นที่ ทั้งนี้ ปัจจุบัน บริษัทโตโยต้าพิธานพาณิชย์มีทั้งหมด 6 สาขา ครอบคลุมทั้งจังหวัดสงขลาและสตูล คือ สาขาหาดใหญ่, สาขาลพบุรีราเมศวร์, โตโยต้าชัวร์ลพบุรีราเมศวร์, สาขาสงขลา, สาขานาทวี และสาขาสะเดา” นายวีกล่าว

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=13762

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us