|

สมเด็จพระเทพฯ เสด็จเยี่ยม ร.ร.ตำรวจตระเวนชายแดนสื่อมวลชนกีฬา – ส.อสังหาฯ สงขลา เข้าเฝ้าถวายรายงานการดำเนินงานโครงการ “เติมฝัน ปันสุข ปลดทุกข์ให้น้อง ปีที่ 3″

2373891
เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560  สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเยี่ยมโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสื่อมวลชนกีฬา หมู่ที่ 6 ตำบลสำนักแต้ว อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ในการนี้นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดสงขลา พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ได้เข้าเฝ้าถวายรายงานการดำเนินงานโครงการ “เติมฝัน ปันสุข ปลดทุกข์ให้น้อง ปีที่ 3″ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
2373897
ด้วยสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดสงขลา ในฐานะองค์กรที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มก่อสร้างและวัสดุตกแต่ง  เป็นองค์กรที่สะท้อนแนวคิดและนโยบาย ในเรื่องของความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างจริงจังมาโดยตลอด เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขอนามัย และคุรภาพชีวิตที่ดีของนักเรียนในพื้นที่ที่ขาดแคลน จึงได้เกิดโครงการ  “เติมฝัน ปันสุข ปลดทุกข์ให้น้อง” ต่อเนื่องกัน เป็นปีที่ 3 โดยเน้นในเรื่องของการสร้าง ซ่อม ห้องน้ำและอาคาเรรียน ซึ่งในปีนี้สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา ได้จัดสร้างและปรับปรุงห้องน้ำให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนสื่อมวลชนกีฬา จำนวน 4 อาคาร ด้วยงบประมาณในการดำเนินการ จำนวน 500,000 บาท  บาทพร้อมส่งมอบให้กับโรงเรียนเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา
2373895
2373889

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=13895

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us