|

ตระการตา Miss International queen 2016 โชว์ชุดประจำชาติ

IMG_5402

IMG_5383

IMG_5372

 

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 จังหวัดสงขลาเป็นเจ้าภาพต้อนรับผู้เข้าประกวด Miss International Queen โดยบรรดาสาวงามได้ท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดสงขลา อีกทั้งจังหวัดยังได้เป็นเวทีการประกวดทรานส์เจนเดอร์ ( Transgender )ซึ่งจัดขึ้นกลางเมืองหาดใหญ่ ถนนธรรมนูญวิถี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งการจัดเวทีประกวดความงามระดับนานาชาติสำหรับทรานเจนเดอร์ที่ได้รับการกล่าวขาน และเป็นอีเวนท์ใหญ่ประจำปีที่ถูกจับตามองจากทุกมุมโลก Miss International Queen ร่วมกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย พาสาวงาม 25 คน จาก 20 ประเทศ บินข้ามภาคจากพัทยา (อู่ตะเภา) มาท่องเที่ยว สัมผัสวิถีชาวใต้ ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมชมทะเลงามที่เกาะหลีเป๊ะ ระหว่างวันที่ 4-5 มีนาคม 2560 โดยมีนายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่ ให้การต้อนรับพร้อมแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย

คุณอลิสา พันธุศักดิ์ ประธานคณะกรรมการจัดการประกวด เปิดเผยว่า เวที Miss International Queen เป็นเวทีการประกวดทรานส์เจนเดอร์ ( Transgender ) ที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝัน และพร้อมที่จะมาโชว์ความสามารถ ความมั่นใจ และศักยภาพของตัวเองบนเวทีระดับนานาชาติ โดยใน ปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Stand Proud มีผู้เข้าประกวด 25 คน จาก 20 ประเทศ ที่พกดีกรีความฮอตทั้งสวยสง่าและสามารถมาโชว์บนเวที

สำหรับในปีนี้ กองประกวดได้ร่วมมือกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย พาสาวงามทุกท่าน เดินทางเก็บตัวที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ทำกิจกรรมร่วมกัน และเรียนรู้วิถีชีวิตท้องถิ่นชาวใต้ โดยในช่วงเช้า (4 มีนาคม 2560) สาวๆได้ขึ้นกระเช้าคอหงส์ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิประจำอำเภอหาดใหญ่ และในช่วงบ่ายสาวๆ จะขึ้นรถราง มุ่งหน้าไปถ่ายภาพกับสัญลักษณ์อันโด่งดังของจ.สงขลา อย่างรูปปั้นนางเงือก บนแหลมสมิหลา พร้อมกันนี้ยังได้ไปสัมผัสบรรยากาศทะเลที่สวยงาม ที่เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูลสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

IMG_5388

IMG_5401

 

คุณกฤษ พัฒนสาร ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ในปีนี้สายการบินไทยแอร์เอเชียได้พาสาวงามบินข้ามภาคจากภาคตะวันออก เมืองพัทยา สู่ภาคใต้ ที่จังหวัดสงขลา เพื่อนำผู้ประกวดจาก 21 ประเทศ ได้เดินทางมา แสดงความสามารถพิเศษ และโชว์ชุดประจำชาติ ที่ถนนคนเดิน เมืองหาดใหญ่ เพื่อให้ชาวหาดใหญ่ได้รู้จัก ได้ชื่นชมความสามารถของสาวงาม โดยผู้ที่แสดงความสามารถพิเศษและมีชุดสวยที่สุด จะได้รับรางวัล Best Talent @ Hatyai ณ สถานที่จัดงานในวันที่ 4 มีนาคม 2560

นอกจากนี้ยังได้นำสาวงามมาสัมผัสบรรยากาศทะเลใต้ ที่เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล สร้างความประทับใจให้กับสาวงามทุกท่าน โดยสายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นสายการบินที่ให้บริการบินข้ามภาคมากที่สุดของประเทศถึง 13 เส้นทางบิน และมีเส้นทางครอบคลุมทั่วอาเซียน

IMG_5338

IMG_5343

IMG_5391

IMG_5354

IMG_5364

IMG_5359

IMG_5356

IMG_5320

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=14253

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us