|

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด ( มหาชน) ขยายบริการการวางแผนทางการเงินภาคใต้ครบวงจร เปิดสาขาหาดใหญ่

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด ( มหาชน) ขยายบริการการวางแผนทางการเงินครบวงจร เปิดสาขาหาดใหญ่ รองรับความต้องการในการจัดการเรื่องการเงินแก่ประชาชนที่ต้องการลงทุน และเงินลงทุนในพื้นที่ภาคใต้เติบโตมากขึ้น ตอบโจทย์ด้วยผลิตภัณฑ์จากพันธมิตรทางการเงินชั้นนำ

IMG_0468

วันนี้ ( 9 มี.ค.60) บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด ( มหาชน) ขยายบริการการวางแผนทางการเงิน โดยเปิดศูนย์วางแผนการเงินส่วนภูมิภาค  สาขาหาดใหญ่ อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจากนายทวีวุฒิ สังข์ศิริ นายอำเภอหาดใหญ่เป็นประธานเปิดงาน โดยมีนักธุรกิจ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแสดงความยินดีจำนวนมาก

IMG_5619

นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโสสายการตลาด บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต  จำกัด ( มหาชน) เปิดเผยว่า  ศูนย์วางแผนการเงิน สาขาหาดใหญ่ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าครบวงจร เนื่องจากหาดใหญ่เป็นเขตเศรษฐกิจที่สำคัญ เนื่องจากเป็นเป็นศูนย์กลางด้านการค้าธุรกิจ การขนส่ง การสื่อสาร การคมนาคม การศึกษา และการท่องเที่ยวของภาคใต้ รวมทั้งเป็นประตูสู่ประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งมาเลเซียและสิงคโปร์ จึงเล็งเห็นว่าในพื้นที่หาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียงจำเป็นต้องมีนักวางแผนการเงินส่วนบุคคลเพื่อรองรับความต้องการในการจัดการเรื่องการเงินแก่ประชาชนที่ต้องการลงทุน และเงินลงทุนในพื้นที่ภาคใต้เติบโตมากขึ้น

IMG_5623

สำหรับศูนย์วางแผนทางการเงิน สาขาหาดใหญ่ เป็นศูนย์กลางส่วนภูมิภาคเพื่อให้ปรึกษาด้านการเงินและวางแผนการเงินรอบด้านกับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้บริการได้รับการวางแผนทางการเงินอย่างเหมาะสม โดยเน้นการให้บริการครอบคลุม อาทิ การลงทุน การวางแผนเกษียณ การวางแผนภาษี รวมทั้งการวางแผนทางการเงินครอบครัว

นอกจากนี้ ศูนย์วางแผนการเงินยังสามารถตอบโจทย์ด้วยผลิตภัณฑ์จากพันธมิตรทางการเงินชั้นนำ คือบริษัทหลักทรัพย์จัดการลงทุนรวม บังหลวง จำกัด และบริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด ( มหาชน) รวมทั้งเป็นสถานที่สัมมนาให้ความรู้การวางแผนการเงินต่างๆอีกด้วย

ผู้สนใจรับบริการวางแผนการเงินรอบด้าน สามารถติดต่อที่ปรึกษาการเงินและตัวแทนประกันชีวิตของกรุงเทพประกันชีวิต สาขาหาดใหญ่ ได้ที่ 225 ถ.สัจจกุล ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 หรือโทร 0-7425-2072 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bangkoklife.com

IMG_0451

IMG_0478

IMG_5612

IMG_5615

IMG_5626

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=14389

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us