|

“Songkhla Food Fest” เรื่องกินเรื่องใหญ่ ครั้งที่ 1

กิน

นายทวีวุฒิ สังข์ศิริ นายอำเภอหาดใหญ่, นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่, นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลาร่วมแถลงข่าวงาน “Songkhla Food Fest เรื่องกินเรื่องใหญ่ ครั้งที่ 1” กับเทศกาลรวมความอร่อยแห่งเมืองสงขลา พบกับความอร่อยที่หลากหลายของจังหวัดสงขลาที่ได้นำมารวมให้คุณที่นี่ ที่เดียว

อาทิ เปาะเปี๊ยะสดวังน้อย ไก่ย่างกอและหน้าธิดา ขนมหวักน้ำน้อยร้อยปี ราดหน้าสูตรโบราณทุ่งลุง ซาลาเปาโกอ้วน ปลากระพงลวกจิ้มเกาะยอ ผัดไทยหอยทอดสวนตูน พิซซ่าแมนหัวเขาแดง และอาหารนานาชาติ ไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น อีกมากมายมาให้ได้ลิ้มรส เป็นการยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวให้ควบคู่ไปกับความอร่อยในอาหารการกินของจังหวัดสงขลา เน้นย้ำจุดยืนในการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับคุณภาพ

พบกับงาน “Songkhla Food Fest เรื่องกินเรื่องใหญ่ ครั้งที่ 1” ในวันที่ 22-24 มีนาคม 2560 และเชิญชวนร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 มีนาคม 2560 พร้อมชมการแสดงคอนเสิร์ตจากวงพัทลุง ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานหาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

 

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=14661

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us