|

แอร์เอเชีย ติดอาวุธตัวแทนจำหน่าย แนะเคล็ดลับ พิชิตยอดขายการตลาด 4.0

IMG_9203

แอร์เอเชียจัด Smart Sales With Air Asia : พิชิตยอดขายกับการตลาด 4.0 แนะเคล็ดลับการตลาดยุคดิจิทัล ติดอาวุธความรู้ให้กับตัวแทนจำหน่ายชาวใต้

IMG_9167

วันนี้ (17 มีนาคม 2560)  ที่ โรงแรมคริสตัล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สายการบินแอร์เอเชีย จัดกิจกรรม Smart Sales With Air Asia : พิชิตยอดขายกับการตลาด 4.0 โดยเชิญตัวแทนจำหน่ายภาคใต้ ร่วม เวิร์คชอปทำกิจกรรมพัฒนาการขายพร้อมแบ่งปันข้อมูล สร้างกลยุทธ์ในยุคการตลาด 4.0 โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด อีกทั้งแนะนำการเสริมฮวงจุ้ย ค้าขาย ร่ำรวย โดย อ.คฑา ชินบัญชร เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับตัวแทนจำหน่ายชาวใต้

IMG_9208

น.ส.ธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้จัดการฝ่ายขาย และช่องทางการจัดจำหน่าย สายการบินแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินแอร์เอเชีย จัดกิจกรรม Smart Sales With Air Asia : พิชิตยอดขายกับการตลาด 4.0 โดยเชิญเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายจากอำเภอหาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียงในภาคใต้กว่า 120 คน มาร่วมกิจกรรมแบ่งปันความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และอัพเดทสถานการณ์การตลาดในยุคดิจิทัล เพื่อเพิ่มกลยุทธ์การขายรูปแบบใหม่ ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป

IMG_9183

“ที่ผ่านมาสายการบินแอร์เอเชียได้รับการสนับสนุนที่ดีจากตัวแทนจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้แอร์เอเชียสามารถเติบโตมาจนปัจจุบัน จากเส้นทางแรกที่เริ่มให้บริการ คือ กรุงเทพ – หาดใหญ่ ได้พัฒนามาจนมีเส้นทางข้ามภูมิภาคหลากหลายเส้นทาง ได้แก่ หาดใหญ่ – เชียงราย (1 เที่ยวบินต่อวัน), หาดใหญ่ – เชียงใหม่ (2 เที่ยวบินต่อวัน), หาดใหญ่ – อู่ตะเภา (1 เที่ยวบินต่อวัน) และหาดใหญ่ – ขอนแก่น (1 เที่ยวบินต่อวัน) อีกทั้งยังมีเส้นทางบินระหว่างประเทศ ได้แก่ หาดใหญ่ – กัวลาลัมเปอร์ (1 เที่ยวบินต่อวัน) และในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และเส้นทางใหม่ๆ มานำเสนอกับชาวใต้ทุกท่านอย่างแน่นอน” 

IMG_9181

ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจาก อาจารย์คฑา ชินบัญชร มาแนะเคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ย เพื่อเสริมดวงทางการค้า และเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับผู้ค้าขายทุกท่าน และตบท้ายด้วย ดร.เอกก์ ภทรธนกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด มาเสริมอาวุธ พร้อมวางกลยุทธ์ด้านการขายให้กับตัวแทนจำหน่ายในเครือข่ายของแอร์เอเชีย

IMG_9175

IMG_9174

IMG_9160

IMG_9177

IMG_9190

IMG_5743

IMG_5744

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=14734

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us