|

เซ็นทรัลเฟสฯ พร้อมเนรมิต ‘เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์’ จัด “สงกรานต์ เฟสติวัล” อัพยอดขายเพิ่ม 20%

FullSizeRender (1)

เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ พร้อมเนรมิต ‘เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์’ รับเทศกาลสงกรานต์จัด “หาดใหญ่ สงกรานต์ เฟสติวัล 2017” ยิ่งใหญ่ อัดเต็มคอนเซ็ปต์พูลปาร์ตี้ อุโมงค์น้ำ และ ทาวเวอร์น้ำไฮเพรสเชอร์ หวังโปรโมทภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวหาดใหญ่ – สงขลา คาดอัพยอดขายเพิ่มขึ้น 20%

วานนี้ (4 เม.ย. 60) ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้าสตาร์บัคส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา, ดร.พฤกษ์ พัฒโน รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่, พันตำรวจเอกสุรียา ปัญญามัง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และนายสุรียา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ร่วมกันแถลงข่าวงาน “หาดใหญ่ สงกรานต์ เฟสติวัล 2017” โดยมีผู้ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังกันอย่างคับคั่ง

FullSizeRender (3)

นายสุรียา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ เปิดเผยว่า การจัดงาน “หาดใหญ่ สงกรานต์ เฟสติวัล 2017” ในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ สะท้านทุกคลื่นร้อน ปรับแผนสอดรับยุคการท่องเที่ยว Tourism 4.0 ปั้นศูนย์การค้าฯ ให้เป็น ‘เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์’ สำหรับเทศกาลสงกรานต์ เอาใจเหล่าสงกรานนิสต์เจนใหม่ คอนเนคเทคโนโลยี สู่นวัตกรรมเฟสทีฟไลฟ์สไตล์สงกรานต์ที่โดดเด่นที่สุด ชุ่มฉ่ำกับพูลปาร์ตี้ อุโมงค์น้ำ และ ทาวเวอร์น้ำไฮเพรสเชอร์ เต็มพิกัดกับไฮไลท์อีเวนต์มากมาย อาทิ ปาร์ตี้โฟม คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง สนุก ทันสมัย อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ปลอดภัย โปรโมทภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวของหาดใหญ่ – สงขลา

นายสุรียา กล่าวเพิ่มเติมว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ หรือ ‘เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์’ จึงได้จัดกิจกรรมสงกรานต์ เพื่อร่วมสืบสานประเพณีของชาติอันเป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงไปทั่วโลก เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม และ ช่วยกันสืบสานวัฒนธรรมที่ดีงามให้มีความร่วมสมัย เป็นป็อปคัลเจอร์ ด้วยการนำมาผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ เทคนิคสมัยใหม่ต่างๆ ให้เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ในทุกเทศกาลนำมาสู่การจัดซิกเนเจอร์อีเวนต์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

FullSizeRender (2)

สนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ริมสระ (Pool Party) ครั้งแรกและใหญ่ที่สุดในภาคใต้ พร้อมศิลปินชื่อดัง 3 วันเต็ม 13 เม.ย พบกับ เบน ชลาทิศ / 14 เม.ย. พบกับ ป็อบ ปองกูล / 15 เม.ย. พบกับ Season Five กับนวัตกรรมเฟสทีฟไลฟ์สไตล์ด้วย อุโมงค์น้ำ ทาวเวอร์น้ำแรงดันสูง ให้ทุกคนสนุกได้เต็มลิมิตกันทั้งวัน

“เราคาดหวังให้ลูกค้ามาแล้วต้องได้รับความพึงพอใจสูงสุด สมกับเป็น ‘เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์’ ทั้งด้านการให้บริการ ความสะอาดของสถานที่ มาตรการรักษาความปลอดภัย และ ภาพรวมของกิจกรรมที่มีความเหมาะสม ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานของเรากลับไปอย่างมีความสุขที่สุดและทำให้เกิดการแชร์ต่อและโพสิทีฟวอยส์ เป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดใหญ่-สงขลาในภาพลักษณ์ใหม่ สำหรับคนยุคใหม่และนักท่องเที่ยว ทั้งยังได้ร่วมกันสืบสานและอนุรักษ์ความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ โดยคาดว่าจะอัพยอดขายให้ศูนย์ฯ เพิ่มขึ้น 20% และ เพิ่มแต้มความสุขให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้ 100% อย่างแน่นอน” นายสุรียากล่าวทิ้งท้าย

Hatyai Songkran Festival

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=15343

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us