|

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์คลูซีฟองุ่น “แคนดี้ฮาร์ท” ล็อตแรกของโลกจากออสเตรเลีย องุ่นแดงไร้เม็ดหวานละมุนพร้อมกลิ่นกุหลาบ

Screen Shot 2560-04-03 at 4.21.20 PM
เทสโก้ โลตัส เปิดตัวองุ่นแดงไร้เมล็ด  เทสโก้ แคนดี้ ฮาร์ท เอ็กซ์คลูซีฟที่เทสโก้ โลตัส เท่านั้น เอาใจนักชิมผลไม้นอก  ส่งตรงจากออสเตรเลีย ล็อตแรกในโลกขายที่ประเทศไทย ชูรสชาติหวานหอม แฝงกลิ่นกุหลาบ ที่เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต 102 สาขาทั่วไทย
เทสโก้ โลตัส สร้างปรากฏการณ์ให้ผู้รั กความหวานอีกครั้ง กับการนำองุ่นพันธุ์พิเศษล็ อตแรกในโลก มานำเสนอขายในราคาที่จับต้องได้   ตามนโยบายการดำเนินธุรกิจค้าปลี กที่ให้ความสำคัญกับการจั ดหาอาหารสดคุณภาพสูงและมี ความปลอดภัย ในราคาย่อมเยา เป็นทางเลือกให้กับผู้บริ โภคคนไทยได้เลือกซื้อ เช่นเดียวกับกลุ่มผลไม้นำเข้าที่ คัดสรรจากแหล่งวัตถุดิบที่ดี มานำเสนอให้กับลูกค้าภายใต้ แบรนด์เทสโก้
องุ่นพันธุ์พิเศษนี้เป็นองุ่ นไร้เมล็ด มีชื่อว่า “แคนดี้ฮาร์ท”  ซึ่งเทสโก้ โลตัส สั่งตรงมาจากเมืองมิลดูร่า ประเทศออสเตรเลีย ทันทีที่องุ่นสายพันธุ์ด้งกล่ าวให้ผลผลิตล็อตแรกของโลก ภายใต้แบรนด์ เทสโก้ แคนดี้ ฮาร์ท   ซึ่งจะจำหน่ายใน 102 สาขาทั่วประเทศ ในราคาพิเศษเพียง 299 บาทต่อกิโลกรัม ตลอดเดือนเมษายนนี้เท่านั้น
Screen Shot 2560-04-03 at 4.21.29 PM
เทสโก้ แคนดี้ฮาร์ท  ปลูกในพื้นดินอุดมสมบูรณ์ ริมแม่น้ำมัวร์เรย์ ที่มีอากาศแตกต่างกันอย่างสุดขั้ ว กลางวันร้อน กลางคืนหนาว ทำให้องุ่นมีรสชาติสายพันธุ์นี้ หวานฉ่ำเป็นพิเศษ และมีกลิ่นหอมเหมือนขนมหวาน ลูกกวาด ไม่เหมือนใคร แถมยังแฝงด้วยกลิ่นกุหลาบ จึงเป็นที่มาของชื่อแคนดี้ฮาร์ ทนั่นเอง
องุ่นพันธุ์แคนดี้ฮาร์ท พัฒนาจากองุ่นสายพันธุ์ คอตต้อน แคนดี้ ที่ใช้เวลาถึง 8 ปีในการผสมสายพันธุ์ ในประเทศอเมริกา และได้ถูกนำมาทดลองปลู กในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งผลผลิตล็อตแรกที่ได้นี้ เทสโก้ โลตัส ได้ติดต่อนำเข้ามาจำหน่ ายเฉพาะที่เทสโก้ โลตัส เท่านั้น

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=15963

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us