|

สีสันบนท้องฟ้า เทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ @ หาดใหญ่ ครั้งที่ 3 [คลิป]

ททท.หาดใหญ่ ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ พร้อมจัดงาน “เทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ @ หาดใหญ่” ครั้งที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ ชมบอลลูนจาก 13 ประเทศ  เข้าชมฟรี  พร้อมลุ้นผู้โชคดีขึ้นบอลลูน ให้สัมผัสประสบการณ์บนท้องฟ้า

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ และจังหวัดสงขลา เตรียมจัดงาน “เทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ @ หาดใหญ่” ครั้งที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางมาเที่ยวในพื้นที่จัดงาน ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศในช่วงวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งเทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ @ หาดใหญ่ จะจัดระหว่างวันที่ 5 – 7 พฤษภาคม 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 21.30 น. ณ สนามกีฬาจิระนคร เทศบาลนครหาดใหญ่

p15balloon

ภายในงานครั้งนี้ก็จะมีบอลลูน “น้องสุขใจ” และบอลลูนแฟนซีนานาชาติ 15 ลูก จาก 13 ประเทศทั่วโลก ร่วมงาน อาทิ ประเทศเยอรมัน , ออสเตรเลีย , ตุรกี , เบลเยียม , เกาหลีใต้ ฯลฯ ,และทุกท่านจะได้พบกับบรรยากาศและกิจกรรมมากมาย เช่น การแสดง Pom Pom Show, LED Water Drum Show, การแสดงโชว์ คอสเพลย์ Star Wars, การแสดงโชว์ Balloon Night Glow, สีสันบรรยากาศ”ถนนคนเดิน” รอบสนามกีฬาจิระนคร โซนอาหารอร่อยของเมืองหาดใหญ่ อาหารพื้นเมือง อาหารทะเล , สินค้าแนวๆและสินค้า OTOP, กิจกรรมดนตรีสดสนุกสนาน และขบวนการแสดง Marching Band ชั้นนำของเมืองหาดใหญ่

งานนี้ เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น บุคคลทั่วไปสามารถขึ้นบอลลูนชมทัศนียภาพบนท้องฟ้าได้ โดยสามารถลงทะเบียนได้ภายในบริเวณงาน 5-7 พ.ค. 2560 ณ สนามกีฬาจิระนคร  (รับจำนวนจำกัดและมีการคัดเลือกจากผู้จัดงาน)

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=16003

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us