|

14 พ.ค. นี้ เตรียมพบกัน “หลาด 2 เล” โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม ภายใต้แนวคิด “ถนนวัฒนธรรม ลานเด็กยิ้ม ตลาดนัดชุมชน จุดนัดพบคนรุ่นใหม่”

18057848_1337552912976583_8775305763023110566_n

14 พฤษภาคมนี้ เตรียมพบกัน “หลาด 2 เล” โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมที่ถนนนครนอก และย่านเมืองเก่า ภายใต้แนวคิด “ถนนวัฒนธรรม ลานเด็กยิ้ม ตลาดนัดชุมชน จุดนัดพบคนรุ่นใหม่”

นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า จังหวัดสงขลา ร่วมกับ เทศบาลนครสงขลา และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคีคนรักเมืองเก่า ร่วมจัดงาน หลาดนัด 2 เล ตลาดนัดวัฒนธรรมย่านเมืองเก่าสงขลา บริเวณถนนนครนอกตลอดสาย เริ่มตั้งแต่ซุ้มประตูเมืองสงขลา จนสุดสาย ซึ่งกำหนดจัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ที่ 2 ของเดือนบนความหลากหลายของกิจกรรมและในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 2 จังหวัดสงขลาได้ปฏิบัติการเดินหน้าสงขลา เดินหน้าประเทศไทย ปรับรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “ถนนวัฒนธรรม ลานเด็กยิ้ม ตลาดนัดชุมชน จุดนัดพบคนรุ่นใหม่”

สำหรับกิจกรรมในเดือนพฤษภาคมนี้ หลาด 2 เล ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 14 นักท่องเที่ยวจะได้พบกับกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ โซนตลาดสัมมาชีพชุมชน พบกับสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าทำมือ งานประดิษฐ์ของที่ระลึกเมืองสงขลา และสินค้าOTOP โซน SME & Start Up พบกับสินค้าเพื่อการส่งออก สินค้าของผู้ประกอบการ SME สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าพรีเมียม และสินค้าธงฟ้า โซนตลาดเกษตร พบกับสินค้าการเกษตร พืช ผัก ผลไม้ ปลอดสารพิษ ที่จังหวัดให้การสนับสนุน เน้นเกษตรสุขภาพ เกษตรผสมผสาน และอาหารเครื่องดื่มของหรอยสงขลาอีกจำนวนมาก นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมบนถนนวัฒนธรรม การแสดงการละเล่นจากสภาวัฒนธรรมจังหวัดสงขลา และลานเด็กยิ้ม โดยการจับมือร่วมกันระหว่าง กศน.สงขลา สภาเด็กและเยาวชนจังหวัดสงขลา และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสงขลา โซนจุดนัดพบคนรุ่นใหม่หรือจุดปล่อยของคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเป็นกิจกรรมต่าง ๆ ของน้องๆ นักศึกษาในจังหวัดสงขลา

อย่าลืมวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป พบกับรูปแบบใหม่กับหลาด 2 เล ปีที่ 2 เที่ยวสนุก สุขทั้งปีที่สงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=16065

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us