|

สวนน้ำ “เดอะไพเรทส์พาร์คหาดใหญ่” คืนกำไรลูกค้า แจกรางวัลกว่า 1 ล้านบาท เตรียมผุดเฟสสองเปิดทะเลเทียม (มีคลิป)

สวนน้ำเดอะไพเรทส์พาร์คหาดใหญ่ จัดกิจกรรม “แจกใหญ่ แจกจริง ต้องที่สวนน้ำเดอะไพเรทส์พาร์คหาดใหญ่” คืนกำไรลูกค้า สาวเทพาดวงดี รับรางวัลที่ 1 นิสสัน มาร์ช ไปครอง ผู้บริหารเผยภายในปีนี้ เปิดทะเลเทียม มิติใหม่แห่งการท่องเที่ยวภาคใต้ตอนล่าง

IMG_9953

วันนี้ (30 เมษายน 2560) สวนน้ำเดอะไพเรทส์พาร์คหาดใหญ่ จัดกิจกรรม “แจกใหญ่ แจกจริง ต้องที่สวนน้ำเดอะไพเรทส์พาร์คหาดใหญ่  เพื่อจับรางวัลให้ผู้โชคดีที่มาเที่ยวสวนน้ำ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยนายสุวรรณ ช่วยนุกูล นายอำเภอให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และจับรางวัลที่ 1 ให้แก่ผู้โชคนี้ ซึ่งได้เกียรติจากนายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธุ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา, พ.อ.อาคม บัวทอง ผู้กำกับการตำรวจภูธร อำเภอบางกล่ำ, พ.ท.สุรพล ดูดิง รองกำกับการฝ่ายสืบสวน อำเภอบางกล่ำ และแขกผู้เกียรติ สื่อมวลชนจำนวนมาก ร่วมจับรางวัลและเป็นสักขีพยาน ซึ่งผู้โชคดี ได้แก่ น.ส. ปวันรัตน์  บุ้นผัน  ชาว อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งได้รับรางวัลที่ 1 คือ รถยนต์ Nissan March มูลค่ากว่า 400,000 บาท

นายธรรมยุทธ อภิรมย์รัก ผู้อำนวยการสวนน้ำเดอะไพเรทส์พาร์คหาดใหญ่ กล่าวขอบคุณลูกค้าว่า ตั้งแต่เปิดให้บริการสวนน้ำตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคม เมื่อปีที่ผ่านมา มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกว่า 1 แสนคน นับว่าได้รับการตอบที่ดี โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นนักเรียนจากพื้นที่สามจังหวัดชายใต้ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสมนาคุณคืนกำไรลูกค้า แจกรางวัล 300 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รางวัลที่คือรถยนต์นิสสัน มาร์ช มูลค่า 4 แสนกว่าบาท

“ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลที่ 1 ด้วย นั่นคือรถยนต์นิสสัน มาร์ช และผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน กิจกรรมครั้งนี้เป็นการตอบแทนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสวนน้ำตั้งแต่วันเกิดให้บริการจนถึงวันนี้ ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านขอให้มาให้ติดต่อรับรางวัลภายใน 30 วันหลังจากทางสวนน้ำติดต่อไป หากไม่มารับถือว่าสละสิทธิ์ กิจกรรมตอบแทนคืนกำไรลูกค้าจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางเราจึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาใช้บริการ” ผอ.สวนน้ำกล่าว

                                            โทรศัพท์ติดต่อผู้โชคดี

ผู้อำนวยการสวนน้ำเดอะไพเรทส์พาร์คหาดใหญ่ กล่าวอีกว่า หากได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ภายใน 2 ปี จะมีการเพิ่มเครื่องเล่น หรือเปลี่ยนเครื่องเล่นเป็นแบบไฟเบอร์ต่อไปในอนาคต สำหรับสวนน้ำเดอะไพเรทส์พาร์คหาดใหญ่ มีพื้นที่ทั้งหมด 50 ไร่ ให้บริการสวนน้ำชิ้นใหญ่แบบลม เน้นบริการในที่ร่ม ในอนาคตภายในปีนี้จะมีการก่อสร้างทะเลเทียม ซึ่งมีพื้นที่ก่อสร้าง 10 ไร่ ถือว่าเป็นมิติใหม่การท่องเที่ยวของภาคใต้ตอนล่าง นอกจากความสนุกสนาน ทางสวนน้ำฯยังเล็งเห็นความสำคัญด้านความปลอดภัยและความสะอาดอีกด้วย โดยจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในพื้นที่อย่างใกล้ชิด สวนด้านความปลอดภัยนั้นทางสวนน้ำได้ลงทุนกว่า  5 ล้านบาทเพื่อติดตั้งเครื่องกรองน้ำและมีการเปลี่ยนน้ำอย่างสม่ำเสมอตามมาตรฐาน นอกจากนี้ ทางสวนน้ำยังมีเครื่องเล่น MOON WALK ซึ่งเป็นเครื่องเล่นแบบใหม่ซึ่งไม่มีในหาดใหญ่อีกด้วย

IMG_9897

สวนน้ำเดอะไพเรทส์พาร์คหาดใหญ่ อยู่ที่ ถ.ลพบุรีราเมศวร์ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ราคาบัตร เด็ก 200 บาท ผู้ใหญ่ 300 บาท หากเช็คอินผ่านแฟนเพจ  www.facebook.com/pirateshatyai  จะได้รับส่วนลดเข้าสวนน้ำ 50 บาท ติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม 095-5453234 ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีที่ www.samilatimes.co.th

IMG_9935

IMG_9939

IMG_9924

IMG_9963

IMG_9926

IMG_9969

IMG_9902

IMG_9916

IMG_9912

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=16159

มี 1 ความคิดเห็น สำหรับ “สวนน้ำ “เดอะไพเรทส์พาร์คหาดใหญ่” คืนกำไรลูกค้า แจกรางวัลกว่า 1 ล้านบาท เตรียมผุดเฟสสองเปิดทะเลเทียม (มีคลิป)”

  1. ตรวจสอบรายชื่อได้ที่

    http://www.samilatimes.co.th/?p=16216

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us