|

ฉบับ 748

มหาวิทยาลัยทักษิณ รับสมัครคัดเลือกบุคคล
– อาจารย์ 1 อัตรา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาการพัฒนาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเกษตร หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยต้องมีวุฒิการศึกษาด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเกษตรในระดับปริญญาตรี-ปริญญาเอก อย่างน้อย 1 ระดับ มีคะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษซึ่งมีอายุไม่เกิน 2 ปี นับถึงวันสมัครเข้ารับการคัดเลอืก ในระดับไม่ต่ำกว่าที่กำหนดตามมาตรฐานใดมาตรฐานหนึ่ง (ตามเอกสารแนบ) สังกัดคณะเทคโนโลยีและการพัฒนาชุมชน
กำหนดรับสมัครภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 หรือรับสมัครงานออนไลน์ที่ http://ejob.tsu.ac.th
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล สำนักงานมหาวิทยาลัย วิทยาเขตสงขลา อาคารสำนักงานอธิการบดี ชั้น 3 โทรศัพท์/โทรสาร 074-317616 วิทยาเขตพัทลุง อาคารบริหารและสำนักงานกลาง ชั้น 1 โทรศัพท์/โทรสาร 074-609616 Website : www2.tsu.ac.th/org/capr

บริษัท โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี จำกัด (มหาชน) รับสมัคร
– Web Admin 1 อัตรา ช/ญ วุฒิปริญญาตรี มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ และโปรแกรม Microsoft Office โดยเฉพาะ Excel ( Pivot, VLOOKUP ) สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้เป็นอย่างดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ตรงต่อเวลา และสามารถทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี มีความรับผิดชอบ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความขยัน อดทน มีไหวพริบ คล่องแคล่ว และความละเอียดรอบครอบ มุ่งมั่น ในงานที่ได้รับมอบหมาย ทักษะในการติดต่อสื่อสาร และประสานงานได้ดี สามารถทำงานเร่งด่วนได้ สามารถทำงานหลากหลายได้ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีความอดทนสูง รองรับอารมณ์ลูกค้าได้หลายประเภท
สนใจติดต่อ หน่วยบุคคลและธุรการ โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี ชั้น 3 ที่ตั้ง 119 ถนนราษฎร์ยินดี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร : 074 – 200200 ต่อ 116 โทรสาร : 074 – 200292 E-mail : Sakawduan.wu@gmail.com

บริษัท วังเภสัชฟาร์มาซูติคอล จำกัด รับสมัคร
– พนักงานจัดซื้อ 1 อัตรา ช/ญ วุฒิปวส.ขึ้นไป มีประสบการในการสั่งซิ้อสินค้ามาก่อน 1 – 2 ปี มีทักษะในการเจรจาต่อรอง และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีภูมิลำเนาอยู่ใน อ.หาดใหญ่ หากเป็นคนต่างถิ่น จะต้องมีที่พักเป็นหลักแหล่งใน อ.หาดใหญ่ มีความรักในงานขาย อัธยาศัยดี เข้ากับผู้ร่วมงานได้ดี พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆตลอดเวลา คล่องแคล่ว – ว่องไว – ซื่อสัตย์ – ขยัน – อดทน – มีความรับผิดชอบ สามารถพิมพ์ดีด – พิมพ์สัมผัส ได้เป็นอย่างดี และ รวดเร็ว มีความอดทนสูงสามารถทนต่อสภาวะแรงกดดัน และ การเปลี่ยนแปลงได้สามารถทำงานล่วงเวลาได้พิจารณาเป็นพิเศษ สามารถใช้โปรแกรม Easy acc ได้ มีประสบการในการสั่งซื้อยา/คอนซูเมอร์ หรือ อุปกรณ์การแพทย์ 1 – 2 ปี สามารถพิมพ์ดีด – พิมพ์สัมผัส – โดยไม่มองแป้นพิมพ์ได้ ถ้ามีประวัติระหว่างเรียน เป็นนักกิจกรรม หรือหาเงินเรียนด้วยตนเอง รู้จักช่วยเหลือครอบครัวในระหว่างเรียน จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
– พนักงานคีย์ข้อมูล 1 อัตรา หญิง วุฒิปวส.ขึ้นไป สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี คล่องแคล่ว – ว่องไว – ซื่อสัตย์ – ขยัน – อดทน – กล้าพูดกล้าถาม – ช่างสังเกต – มีความรับผิดชอบ มีความอดทนสูงสามารถทนต่อสภาวะแรงกดดัน และ การเปลี่ยนแปลงได้ สามารถพิมพ์ดีด – พิมพ์สัมผัส – โดยไม่มองแป้นพิมพ์ได้ สามารถทำงานล่วงเวลาได้
– พนักงานคลังสินค้า 1 อัตรา หญิง วุฒิการศึกษา ไม่เกิน ปวช จนถึง ม.6 คล่องแคล่ว – ว่องไว – ซื่อสัตย์ – ขยัน – อดทน – มีความรับผิดชอบ มีความอดทนสูงสามารถทนต่อสภาวะแรงกดดัน และ การเปลี่ยนแปลงได้ ชอบเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง สามารถทำงานล่วงเวลาได้ ระยะเวลาตั้งแต่ 19:00 ถึง 24:00 พิจารณาเป็นพิเศษ มีประสบการณ์การทำงานในร้านสะดวกซื้อ 7/11 หรือ คลังสินค้ามาก่อน รู้จักรายชื่อยาและเวชภัณฑ์ต่างๆเป็นอย่างดี
– พนักงานขายผ่านทางโทรศัพท์ 1 อัตรา ช/ญ วุฒิปวช.ขึ้นไป เคยผ่านงานขาย ยาและเวชภัณฑ์ต่าง ๆ ในร้านขายยา มีทักษะในการเจรจาต่อรอง และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีภูมิลำเนาอยู่ใน อ.หาดใหญ่ หากเป็นคนต่างถิ่น จะต้องมีที่พักเป็นหลักแหล่งใน อ.หาดใหญ่ มีความรักในงานขาย อัธยาศัยดี เข้ากับผู้ร่วมงานได้ดี พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆตลอดเวลา คล่องแคล่ว – ว่องไว – ซื่อสัตย์ – ขยัน – อดทน – มีความรับผิดชอบ สามารถพิมพ์ดีด – พิมพ์สัมผัส ได้เป็นอย่างดี และ รวดเร็ว มีความอดทนสูงสามารถทนต่อสภาวะแรงกดดัน และ การเปลี่ยนแปลงได้ สามารถทำงานล่วงเวลาได้
– Web Admin 1 อัตรา ช/ญ วุฒิปวส.ขึ้นไป มีทักษะในการออกแบบและใช้งานโปรแกรม photoshop, illustrator หรือ โปรแกรมแต่งรูปอื่นๆได้ ดูแล Website, software ขององค์กร มีทักษะในการประสานงาน, ในการสื่อสารที่ดี มีความรักในงานที่ได้รับหมอบหมาย อัธยาศัยดี เข้ากับผู้ร่วมงานได้ดี พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆตลอดเวลา คล่องแคล่ว – ว่องไว – ซื่อสัตย์ – ขยัน – อดทน – กล้าพูดกล้าถาม – ช่างสังเกต – มีความรับผิดชอบ มีความอดทนสูงสามารถทนต่อสภาวะแรงกดดัน และ การเปลี่ยนแปลงได้ มีภูมิลำเนาอยู่ใน อ.หาดใหญ่ หากเป็นคนต่างถิ่น จะต้องมีที่พักเป็นหลักแหล่งใน อ.หาดใหญ่ พิจารณาเป็นพิเศษ สามารถพิมพ์ดีด – พิมพ์สัมผัส – โดยไม่มองแป้นพิมพ์ได้ ถ้ามีประวัติระหว่างเรียน เป็นนักกิจกรรม หรือหาเงินเรียนด้วยตนเอง รู้จักช่วยเหลือครอบครัวในระหว่างเรียน จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ ความรู้ด้าน SEO, Social Media, AdWords
– web Developer 1 อัตรา ช/ญ วุฒิปวส.ขึ้นไป มีประสบการณ์ในการพัฒนาSoftware ชอบศึกษาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ทำงาน วันจันทร์-เสาร์ (ปรับเปลี่ยนเวลาเข้างาน และจำนวนชั่วโมงทำงานได้) พิจารณาเป็นพิเศษ
– ช่างอิเล็กทรอนิกส์/IT Sup 1 อัตรา ช/ญ วุฒิปวส.ขึ้นไป ติดตั้ง ดูแลรักษาอุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์ต่างๆในองค์กรได้ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่สม่ำเสมอ มีความรู้พื้นฐานด้านไฟฟ้า และ ความรู้ช่างพื้นฐาน คล่องแคล่ว – ว่องไว – ซื่อสัตย์ – ขยัน – อดทน – มีความรับผิดชอบ ใจรักในการพัฒนาองค์กรให้ก้าวหน้าตลอดเวลา แก้ปัญหาเฉพาะหน้า + ให้ความรู้กับแผนกต่างๆในองค์กรได้ มีความอดทนสูงสามารถทนต่อสภาวะแรงกดดัน และ การเปลี่ยนแปลงได้ สามารถทำงานล่วงเวลาได้ พิจารณาเป็นพิเศษ สามารถติดตั้ง CCTV ได้ ทำงานล่วงเวลาได้
สนใจติดต่อ บริษัท วังเภสัชฟาร์มาซูติคอล จำกัด 26/45 (899) ซ.ร่วมใจ ม.6 ถ.ทวีรัตน์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร.063-2942629

หสม.มรกตดิจิตอล แอนด์ สตูดิโอ2 รับสมัคร
– พนักงานกราฟฟิก 1 อัตรา ช/ญ ไม่จำกัดวุฒิฯ หากคุณมีประสบการณ์ทางด้านงานออกแบบเป็นอย่างดี – มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา ชื่อสัตย์ และสามารถร่วมงานกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี – สามารถใช้โปรแกรม Photoshop และ Illustrator ได้เป็นอย่างดี – ประสบการณ์ทางด้านงานออกแบบ กรุณาแนบผลงานมาด้วย
– พนักงานบัญชี – เพศหญิง – มีความรู้ด้านการบัญชี มีประสบการณ์พิจารณาเป็นพิเศษ – มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถปฏิบัติงานเป็นทีมได้ – ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ ในการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องในการทำงาน – มีความตั้งใจ ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน ตรงต่อเวลา
สนใจติดต่อ หสม.มรกตดิจิตอล แอนด์ สตูดิโอ 133/3 ถ.วิเชียรชม ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา 90000 โทร.074-314577 หสม.มรกตดิจิตอล แอนด์ สตูดิโอ 2 890 ถ.เพชรเกษม ต.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร. 074-365744 หสม.ไอพริ๊นท์ แอนด์ สตูดิโอ 50-50/4 ถ.ศรีภูวนารถ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร. 074-225187 หรือสมัครทางอีเมลส์ morakot_hatyai@hotmail.com i-print5@outlook.co.th

หจก.เมืองใต้พาณิชย์ หาดใหญ่ รับสมัคร
– เจ้าหน้าที่การตลาด 1 อัตรา หญิง อายุ 24 – 28 ปี วุฒิปวส.ขึ้นไป มีประสบการณ์การตลาดและการขาย อย่างน้อย 2 ปี สามารถทำงานกลางคืน และนอกเวลาได้ ขับขี่รถยนต์ (เกียร์ธรรมดาได้) และมีใบอนุญาติขับขี่ ขยัน อดทน มีระเบียบวินัย (สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้)
สนใจติดต่อ คุณเอ๋ หจก.เมืองใต้พาณิชย์ หาดใหญ่ 11/61 ม.3 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร.074-800820 089-7383818

บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด รับสมัคร
– Sale Event 3 อัตรา ช/ญ อายุ 22-35 ปี วุฒิการศึกษาระดับป.ตรี มีประสบการณ์ในสายงานการขายหรือการตลาดจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ มีรถยนต์ส่วนตัวใช้ในการปฏิบัติงาน
สนใจติดต่อ บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด 41 ถ.คลองเรียน1 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (ใกล้สี่แยกไฟแดงช่องเขา – มอ.) หาดใหญ่ โทร.087-8285257 ,Line id: thimaton , ส่ง Resume thimathon.l@oppothai.com สงขลา โทร. 088-1825183 , Line id: fon1853 , ส่ง Resume maratee.b@oppothai.com

หจก. เอ็ม จี อาร์ มาร์เก็ตติ้ง รับสมัคร
– พนักงานบัญชี EXPRESS 1 อัตรา หญิง วุฒิ ปวส./ปริญญาตรี ต้องนับถือศาสนาพุทธ มีประสบการณ์ ด้านบัญชี EXPRESS ขยัน อดทน มีใบขับขี่รถจักรยายนต์
-พนักงานขับรถ 6 ล้อ 1 อัตรา ชาย วุฒิ ม.6 / ปวช. ต้องนับถือศาสนาพุทธ มีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ ขยัน อดทน มีใบขับขี่ประเภทที่ 2
สนใจติดต่อ หจก. เอ็ม จี อาร์ มาร์เก็ตติ้ง 112 ถ.คลองเรียน 2 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร.081-9596236 / 074-357834

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=16266

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us