|

นศ.หลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชน ดูงานยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดสงขลา

IMG_8851

นักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชน รุ่นที่ 16 พร้อมคณะกรรมการบริหารหลักสูตรผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ เดินทางศึกษาดูงานยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดสงขลา และร่วมจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR)

IMG_8854

นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ในฐานะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชน รุ่นที่ 16 เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารหลักสูตรผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ได้นำนักศึกษาในหลักสูตรฯ จำนวน 170 คน เดินทางศึกษาดูงาน และร่วมจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่ จ.สงขลา ระหว่างวันที่ 18-20 พฤษภาคม 2560 โดยมี นายนพเมศฐ์ เจริญนพพงศ์ ประธานคณะนักศึกษา รุ่นที่ 16 นำคณะนักศึกษาร่วมรุ่นมอบเงินบริจาค จำนวน 360,000 บาท ให้กับ นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เพื่อนำไปใช้สนับสนุนภารกิจด้านความมั่นคงของจังหวัดในการจัดซื้อวิทยุเครื่องแดงสร้างเครือข่ายด้านข่าวสารและการประสานงานในพื้นที และในโอกาสเดียวกันนี้ ได้มีการมอบเตียงพลิกสำหรับผู้ป่วยกระดูกคอหัก ซึ่งเป็นระบบไฮโดรลิก และได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท แอนเทียร์ กรุ๊ป จำกัด มอบผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เพื่อส่งต่อให้กับโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป

IMG_8855

นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการลงพื้นที่จังหวัดสงขลาในครั้งนี้ ทางคณะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชน รุ่นที่ 16 เดินทางมาศึกษาดูงานและทำกิจกรรมบำเพ็ญเพื่อสังคมในพื้นที่ ได้แก่ การศึกษาดูงานด้านสิ่งแวดล้อมและการประมง ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่งเขต 6 สงขลา , การบริหารจัดการโรงงานอุตสาหกรรมแปรรูป ณ บริษัท แปซิฟิกแปรรูปสัตว์น้ำ (PFP) , ชมการพัฒนาเมืองหาดสมิหลา เขาตังกวน และย่านเมืองเก่าสงขลา , การศึกษาดูงานยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดสงขลาและการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษสงขลา ณ ด่านศุลการกรจังหวัดสงขลา , การเยี่ยมชมอุโมงค์ประวัติศาสตร์เขาน้ำค้าง ณ อำเภอนาทวี และการศึกษาดูงานชุมชนเข้มแข็งบ้านควนรูชุมชนพึ่งพาตนเองและธรรมาภิบาลการบริหารในระดับท้องถิ่น ณ อำเภอรัตภูมิ

IMG_8856IMG_8857
สุธิดา พฤกษ์อุดม สวท.สงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=16848

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us