|

ซีพีเอ็นเปิดแคมเปญ “ซัมเมอร์ อควาฟูล ไลฟ์ 2017” สาดมหกรรมแฟชั่น เปิดประสบการณ์รับหน้าร้อน

IMG_8778

ซีพีเอ็น ทุ่มสุดตัว เปิดแคมเปญ “ซัมเมอร์ อควาฟูล ไลฟ์ 2017” ด้วยงบ 150 ล้านบาท สาดมหกรรมแฟชั่นเปิดประสบการณ์รับหน้าร้อน ชวนแบรนด์ชั้นนำร่วมคาราวานไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบบุกหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ

IMG_8776

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 60 ที่ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เอาใจขาช้อปเปิดกิจกรรม CPN Summer on the Move 2017 ครั้งแรกในภาคใต้ กับขบวนคาราวานร้านค้าสุดฮิต พร้อมชมแฟชั่นโชว์ไลฟ์สไตล์จากนางแบบ-นายแบบสุดฮอต นำทีมโดย 2 สาว จูน เดอะเฟส 2 และ ปริม เดอะเฟส 3 พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นคอลเล็คชั่นใหม่ จาก 10 แบรนด์ดัง โดยมีนายสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เปิดงาน พร้อมด้วยนายทวีวุฒิ สังข์ศิริ นายอำเภอหาดใหญ่, นายบุญช่วย จังศิริวัฒน์ธำรง ประธานที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่, นายฉลอง พัฒโน รองนายกเทศมนตรีเมืองคองหงส์, นายกวิศพงษ์ สิริธนนท์สกุล ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา, และ นายอรุณพงษ์ แจ่มกระจ่าง ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาหาดใหญ่ ร่วมงาน

IMG_8777

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, MasterCard, บัตรเครดิตอิออน, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตธนชาติ,บัตรเครดิตนครหลวงไทย และ บัตรเครดิตเคทีซี ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท จัดแคมเปญ “SUMMER AQUAFUL LIFE 2017” สนุกสุดฮิพช้อปชิคซัมเมอร์ เน้นเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้น่าจดจำ พบการตกแต่งศูนย์ฯ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกใต้น้ำผสานไปกับเทคโนโลยีแสงสีสุดอลังการ พร้อมพบครั้งแรกของขบวนไลฟ์สไตล์คาราวาน “SUMMER ON THE MOVE” ที่ขนทัพแฟชั่นและเอ็นเตอร์เทนเมนท์เต็มรูปแบบพร้อมกิจกรรมมากมายเวียนกันไปอัพเดทกันถึงที่ทั่วประเทศ ลุยมหกรรมแฟชั่นที่รวบไอเทมส์สุดชิคประจำซัมเมอร์ไว้มากที่สุด พบกับแฟชั่นโชว์สุดอลังในรูปแบบ AQUAFUL LIFE ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศ

IMG_0598

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ซีพีเอ็น กล่าวว่า ประเทศไทยมีจุดแข็งในการเป็นเดสติเนชั่นระดับโลกในช่วงหน้าร้อน เป็นไฮซีซั่นด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาใช้จ่ายมาก ทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่คนไทยออกมาใช้เวลาข้างนอกกันมากกว่าปกติ ประกอบกับร้านค้าต่างๆ ที่ผลัดกันออกสินค้าใหม่ทั้งเสื้อผ้าและอาหารเพื่อมาสร้างสีสันช่วงซัมเมอร์ คนออกมาจับจ่ายซื้อเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำเพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวกันในช่วงหน้าร้อน สำหรับคนที่ไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนไกล ก็จะมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้ากันมากขึ้นเพราะว่ามีกิจกรรมให้ทำเยอะ เราจึงต้องตอบสนองความต้องการของทั้งลูกค้าและร้านค้า สร้างความสนุกให้กับวงการ รีเทลและกระตุ้นภาพรวมการท่องเที่ยว ด้วยการเร่งสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้า ในฐานะที่เราเป็นศูนย์กลางและผู้นำเทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์นี้เราจึงผสมผสานแฟชั่นกับกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามาร่วมสนุกไปพร้อมกัน เปลี่ยนภาพศูนย์การค้าจากที่มาเพื่อช้อปปิ้ง ให้สามารถมาใช้ชีวิตได้ทุกวัน ทั้งวัน ที่ศูนย์ฯ ของเรา โดยยึดหลัก Customer Journey ครบครันทั้งการช้อปปิ้ง กินดื่ม และ กิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้มากขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

IMG_0604

ด้าน ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น กล่าวว่า แคมเปญปีนี้มาในคอนเซปต์ “SUMMER AQUAFUL LIFE” สนุกสุดฮิพ ช้อปชิคซัมเมอร์ เน้นการสร้างประสบการณ์สุดฮิพในรูปแบบใหม่ที่แตกต่าง อย่างด้านการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกใต้ท้องทะเล มาทำเป็น Art Installation สัตว์น้ำต่างๆ พร้อมเทคนิคแสงสีสุดอลังการ เรารวบซัมเมอร์ไอเทมส์คอลเลคชั่นล่าสุดมาเปิดตัวรวมกันมากที่สุดที่ซีพีเอ็น ให้ได้ลองสัมผัสสวมใส่กัน ชิมเมนูและเครื่องดื่มดับลมร้อน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรม “SUMMER ON THE MOVE” ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ผู้นำด้านศูนย์การค้าอย่างซีพีเอ็นร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นดัง และแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตได้มากที่สุด มาร่วมกันจัดไลฟ์สไตล์คาราวาน นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกของหลายๆ แบรนด์ที่เดินทางออกนอกกรุงเทพ มีโอกาสได้พบปะลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น นอกจากซีพีเอ็นจะเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตแล้ว เรายังเป็นศูนย์กลางที่ช่วยเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์และลูกค้าอีกด้วย ตอกย้ำความเป็น center of life อย่างแท้จริง โดยกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษนี้จะโรดโชว์ไปจัดกิจกรรมทั่วประเทศถึง 10 สาขา เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่,เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ฯลฯ คิ๊กออฟ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แฟล็กชิพสโตร์ของซีพีเอ็น เป็นที่แรกเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นและไลฟ์ไสตล์เดสติเนชั่นเทรนด์อย่างแท้จริง จากกิจกรรมทั้งหมดนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าและบริการในศูนย์ฯ และเพิ่มยอดทราฟฟิกรวมทุกศูนย์ เพิ่มขึ้นกว่า 20%

IMG_0610

IMG_0618

IMG_0591

IMG_0567

IMG_0570

IMG_0576

IMG_0580

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=16945

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us