|

ถวิลกรุ๊ป เอาใจชาวใต้ ยกกองทัพบิ๊กไบค์คาวาซากิรุ่นใหม่ ทดสอบสมรรถนะ

FullSizeRender (8)

ถวิลกรุ๊ปเล่นใหญ่ จัดหนัก จัดเต็ม ยกกองทัพรถบิ๊กไบค์คาวาซากิรุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว ทั้ง 7 รุ่น เอาใจลูกค้าชาวใต้ จัดทดสอบสมรรถนะอย่างจุใจ ในงาน New Model Kawasaki Hatyai พร้อมปล่อยคาราวานรถบิ๊กไบค์คาวาซากิรอบเมือง

FullSizeRender (1)

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 60 ที่ ลานจอดรถศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บริษัท ถวิลมอเตอร์หาดใหญ่ จำกัด จัด Road Show งานทดสอบรถ New Model Kawasaki Hatyai โดยมีนายสุรศักดิ์ ฉัตรไตรรัตน์ หรือ คุณเต้ บอสใหญ่แห่งค่ายถวิลกรุ๊ป เป็นประธานเปิดงาน พร้อมคาราวานรถบิ๊กไบค์คาวาซากิ แขกผู้มีเกียรติ ผู้สนใจ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

FullSizeRender (4)

นายสุรศักดิ์ ฉัตรไตรรัตน์ หรือ คุณเต้ บอสใหญ่แห่งค่ายถวิลกรุ๊ป เปิดเผยว่า เนื่องจากปลายปีที่ผ่านมา ค่ายบิ๊กไบค์ยักษ์ใหญ่สายเขียว “Kawasaki” ได้มีการเปิดตัวรถใหม่ล่าสุดตระกูลใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น นินจา (Ninja), แซด (Z) และ เวอร์ซิส (Versys) ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์อันยิ่งใหญ่ในวงการสองล้อ ที่ได้เปิดตัวรถทีเดียวมากกว่า 7 รุ่น จึงทำให้ปีนี้ คาวาซากิลุยหนักในเรื่องการทดสอบการขับขี่อย่างจริงจังมากยิ่งขึ้น โดยในวันที่ 20 – 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริษัท ถวิลมอเตอร์หาดใหญ่ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิในพื้นที่ภาคใต้ล่างอย่างเป็นทางการ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในกิจกรรม Road Show เพื่อให้ลูกค้าชาวใต้และผู้สนใจ ได้มีโอกาสทดสอบสมรรถนะการขับขี่รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของคาวาซากิอย่างจุใจ

FullSizeRender

โดยรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่นำมาทดสอบในครั้งนี้ ได้แก่ ตระกูลนินจา All New Ninja – Ninja 650 ใหม่ และ Ninja 1000 ใหม่ รถจักรยานยนต์ที่ได้รับการพัฒนาเครื่องยนต์ให้ขับขี่ได้สนุกและสมูทยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ให้อัตราเร่งทะยานที่น่าสนใจ พร้อมทั้งดีไซน์ใหม่มีความเป็นซูเปอร์สปอร์ตมากขึ้น

FullSizeRender (9)

ตระกูล Z Series Z Refine Raw – Z900 ใหม่ รถจักรยานยนต์ซูเปอร์เน็คเก็ตที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวและขับขี่ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งดีไซต์ที่มีเอกลักษณ์ของรถจักรยานยนต์สายพันธ์แกร่งจากประเทศญี่ปุ่น

และ Vesys – X 300 รถจักรยานยนต์ที่เหมาะกับการเดินทางมาพร้อมเครื่องยนต์สูบคู่ขนาน ความจุ 296 ซีซี ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็สามารถขับขี่ได้อย่างสมูทและผ่อนคลายในทุกการเดินทาง

FullSizeRender (7)

ซึ่งงานนี้ นายสุรศักดิ์ ฉัตรไตรรัตน์ หรือ คุณเต้ บอสใหญ่แห่งค่ายถวิลกรุ๊ป ได้ทุ่มงบประมาณจัดงานอย่างเต็มที่ โดยได้รับการสนับสนุนจากคาวาซากิประเทศไทย ขนรถรุ่นใหม่กว่าสิบคันลงมาทดสอบกันเต็มที่ โดยงานจะมีขึ้น 2 วัน วันแรกเป็นการจัดที่ลานจอดรถศูนย์การค้าไดอาน่าหาดใหญ่ จะมีคาราวานรถบิ๊กไบค์คาวาซากิรอบเมือง พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ร่วมขับขี่รถโมเดลใหม่ และในวันที่ 2 นั้น จัดขึ้นที่สนามหลังสวนน้ำ เดอะไพเรท ปาร์ค สำหรับลูกค้าที่ต้องการทดสอบรถในระยะที่ไกลขึ้น เนื่องจากมีบริเวณกว้างขวางกว่า

FullSizeRender (6)

FullSizeRender (5)

FullSizeRender (3)

FullSizeRender (2)

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=16962

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us