|

ฉบับ 750

บริษัท พี.เอส.ยู.นวัตวาณิชย์ จำกัด รับสมัคร
– เจ้าหน้าที่ทั่วไปบัญชี 1 อัตรา ช/ญ อายุ 18 ปีขึ้นไป วุฒิการศึกษา ปวช.- ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจบัญชี สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ สามารถขับขี่รถยนต์ หรือ รถจักรยานยนต์ พร้อมมีใบขับขี่
สนใจติดต่อ บริษัท พี.เอส.ยู.นวัตวาณิชย์ จำกัด15 ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ถ.กาญจนวณิชย์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 (ตึก LRC ชั้น 13) โทร. 061-9524156 (คุณเมย์) 086-2976157 (คุณขวัญ) หรือส่งหลักฐานการสมัครมาที่ E-mail : maymemee111@hotmail.com, naparat.kwan@gmail.com (่ส่งทั้ง 2 อีเมล์) หรือมาสมัครด้วยตัวเองที่ บริษัท พี.เอส.ยู.นวัควาณิชย์ จำกัด

บริษัท สยามเมดดิคอล อิมปอร์ต จำกัด รับสมัคร
– เจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ 1 อัตรา ญ/ช อายุไม่เกิน 25 ปี สถานภาพโสด วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี (สาขาคอมพิวเตอร์) สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
สนใจติดต่อ บริษัท สยามเมดดิคอล อิมปอร์ต จำกัด 249/11 ถ. ศุภสารรังสรรค์ ต.หาดใหญ่ อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา 90110 หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 062-424-9614

บริษัท เซาท์เทอร์น ซีฟูด โปรดักส์ จำกัด รับสมัคร
– หัวหน้าฝ่ายนำเข้า ส่งออก 1 อัตรา ช/ญ จบวุฒิการศึกษาปริญญาตรี การศึกษาสาขาการจัดการโลจิสติกส์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือมีประสบการณ์ทางด้านนำเข้า ส่งออก อย่างน้อย 2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง มีความรับผิดชอบ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
สนใจติดต่อ คุณสมพิศ ปานแก้ว (หน.ฝ่ายบุคคล) บริษัท เซาท์เทอร์น ซีฟูด โปรดักส์ จำกัด 20/1 มหู่ที่ 3 ต.คลองอู่ตะเภา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร. 074-305943, 081-5422752

บริษัท วิชชุสินมาร์เก็ตติ้ง จำกัด รับสมัคร
– พนักงานขาย 1 อัตรา ช/ญ อายุ 20 ปีขึ้นไป วุฒิการศึกษา ปวส.ขึ้นไปหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง สามารถแนะนำเสนอขายสินค้าได้ มีความรู้เรื่องTrue โปรโมชั่นต่างๆของTrue จะพิจาณราเป็นพิเศษ มีมนุษยสัมพันธ์ดี กล้าแสดงออก สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ดี มีประสบการณ์ด้านการขายจะพิจารณาเป็นพิเศษ
– พนักงานเบิกสินค้า 1 อัตรา ชาย อายุ 20 ปีขึ้นไป วุฒิการศึกษา ม.6, ปวช มีความรับผิดชอบและกระตือรือล้นในงาน,สุขภาพแข็งแรง สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ มีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สนใจติดต่อ ฝ่ายบุคคล บริษัท วิชชุสินมาร์เก็ตติ้ง จำกัด อาคารวิชชุสิน 359 ถ.เพชรเกษม ต.หาดใหญ่ อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา (บริษัทอยู่หน้าหอนาฬิกา ก่อนถึงวงเวียนน้ำพุ) โทร.074340340 ต่อ 5334 กรอกใบสมัครออนไลน์ได้ที่ http://www.vitchusin.com/apply_jobs.php ส่งประวัติมาที่ E Mail : kantinan@Vitchusin.com

บริษัทบุญชัยธุรกิจหาดใหญ่ จำกัด รับสมัคร
– หัวหน้าแผนกขายส่ง 1 อัตรา ช/ญ อายุ 27 ปีขึ้นไป จบการศึกษาระดับปริญญาโท ทุกสาขา สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ microsoft office ได้เป็นอย่างดี มีประสบการณ์ด้านการขายส่ง หรือด้านการขายสินค้าจะพิจารณาเป็นพิเศษ มีภาวะความเป็นผู้นำ สามารถทำงานเป็นทีม มีมนุษยสัมพันธ์ดี
– เจ้าหน้าที่ขายส่งหน่วยรถยนต์ 2 อัตรา ชาย อายุ 23 ปีขึ้นไป จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้(พัทลุง สตูล ตรัง) ขับรถยนต์ได้ มีใบขับขี่ มีทักษะการขาย ใช้คอมพิวเตอร์ ได้ หากมีประสบการณ์ด้านการขายส่งโทรศัพท์มือถือจะพิจารณาเป็นพิเศษ
– เจ้าหน้าที่โปรแกรมเมอร์ 1 อัตรา ช/ญ อายุ 23 ปีขึ้นไป จบการศึกษาปริญญาตรีในสายงานคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ด้านการเขียนเว็บไชต์ หรือดูแลเว็บไซต์ มีมนุษยสัมพันธ์ดี และชอบทำงานเป็นทีม มีความขยัน อดทน และมีความรับผิดชอบ มีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– เจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ 1 อัตรา ช/ญ อายุ 23 ปีขึ้นไป จบการศึกษาปริญญาตรีในสายงานคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ ซ่อมโปรแกรม ระบบต่างๆได้ มีมนุษยสัมพันธ์ดี และชอบทำงานเป็นทีม มีความขยัน อดทน และมีความรับผิดชอบ มีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคล 2 อัตรา ช/ญ อายุ 23 ปีขึ้นไป จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง มีมนุษยสัมพันธ์ดี ติดต่อประสานงาน มีความเป็นผู้นำ มีประสบการณ์ด้านทรัพยากรบุคคลจะพิจารณา เป็นพิเศษ
– เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน 3 อัตรา ช/ญ อายุ 23 ปีขึ้นไป จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา สามารถใช้โปรแกรม excel pivot ได้เป็นอย่างดี มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ทำงานเป็นทีมได้ หากมีประสบการณ์ ด้านการตรวจสอบภายใน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– เจ้าหน้าที่บัญชีหน่วยขาย 5 อัตรา หญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสายงานการเงินและบัญชี มีมนุษยสัมพันธ์ดี และชอบงานบริการ มีความขยัน อดทน และมีความรับผิดชอบ
– เจ้าหน้าที่ติดตั้ง 5 อัตรา ชาย อายุ 23 ปีขึ้นไป จบการศึกษา ระดับ ปวสหรือปริญญาตรีสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ด้านการติดตั้งจาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ มีบุคลิกภาพดี รักงานหนัก สามารถทำงานเป็นทีมได้
– เจ้าหน้าที่ออนไลน์หน่วยขาย 5 อัตรา ช/ญ อายุ 23 ปีขึ้นไป จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา มีมนุษยสัมพันธ์ดี และชอบทำงานบริการ สามารถทำงานเป็นกะได้ เข้าออกเวลาห้างได้
สนใจติดต่อ บริษัทบุญชัยธุรกิจหาดใหญ่ จำกัด 369,371 ถ.ศุภสารรังสรรค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร.074-345678 ต่อ 42

อภิชดาคลินิก รับสมัคร
– ผู้ช่วยแพทย์ 2 อัตรา หญิง อายุตั้งแต่ 18-35 ปี วุฒิการศึกษา ม.6 หรือปวช.ขึ้นไป มีความซื่อสัตย์ รักให้งานบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย สามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ *สามารถอดทนต่อแรงกดดันต่างๆได้
สนใจติดต่อ อภิชดาคลินิก 19/18. ภ.เพชรเกษม ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร.093-1974519

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=17152

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us