|

SMEs สงขลา จับมือ สถาบันพัชแพชชั่น ติดอาวุธผู้นำองค์กร เพิ่มศักยภาพธุรกิจ

IMG_1486

สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จ.สงขลา ร่วมกับ สถาบันพัชแพชชั่น จัดสัมมนาหลักสูตรเขย่า ความสำเร็จ (Shake To Success) เพราะคุณคือผู้นำ รุ่นที่ 1 เพิ่มอาวุธ ติดความรู้ ผู้นำองค์กร เพื่อศักยภาพในการทำธุรกิจ

IMG_1482

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2560 ที่ โรงแรมคริสตัล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดสงขลา ร่วมกับ สถาบันพัชแพชชั่น จัดสัมมนาหลักสูตรเขย่า ความสำเร็จ (Shake To Success) รุ่นที่ 1 โดยมี พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายพิชัย จงไพรัตน์ ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยจังหวัดสงขลา, คุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ ผู้อำนวยสถาบันพัชแพชชั่น ผู้ร่วมสัมมนา และแขกผู้เกียรติ ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

IMG_1489

นายพิชัย จงไพรัตน์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเป็นผู้ประกอบการ SMEs ถูกท้าทายในสภาพการที่เปลี่ยนไป และในเรื่องของคนเป็นอีกปัจจัยที่หน่วยงานธุรกิจต้องให้ความสำคัญ ต้องบอกว่าผู้นำขององค์กร ใช่ว่าจะเก่งงานอย่างเดียว ต้องเก่งคนด้วย ต้องให้ความสำคัญ เน้นพัฒนาบุคลากร ทั้งการทำงาน และการใช้ชีวิต ซึ่งนโยบายของสมาพันธ์ เอสเอ็มอีไทย มุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจ SMEs ในทุกด้าน จึงทำให้เกิดการอบรมสัมมนาในครั้งนี้ขึ้น ซึ่งหน่วยงานที่เข้าร่วมจะได้รับประโยชน์มากมายที่จะได้พัฒนาผู้นำในองค์กรให้มีความเข้มแข็งเพื่อความเติบโตของธุรกิจต่อไป

IMG_1480

ด้านคุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ ผู้อำนวยสถาบันพัชแพชชั่น กล่าวว่า การอบรมสัมมนาในครั้งนี้เป็น หลักสูตรเขย่า ความสำเร็จ (Shake To Success) ซึ่งเป็นการพัฒนาผู้นำ เพราะผู้นำจำเป็นต้องใช้วิธีการสื่อสารอย่างถูกต้อง เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นในองค์กรหลายๆ ปัญหา เกิดขึ้นจากการสื่อสารเป็นประเด็นสำคัญ เราจะต้องให้เรียนรู้เรื่องวิธีคิด และวิธีการ รวมทั้ง การ Coaching เป็นหัวใจหลัก หลังจากจบหลักสูตร ซึ่งได้จัดขึ้น 2 วัน ระหว่างวันที่ 10 – 11 มิ.ย. 60 ผู้เข้าร่วมอบรมจะสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน รวมทั้งในการทำงานต่อไป

IMG_1465

สำหรับสถาบันพัชแพชชั่น คือ บริษัทฝึกอบรมที่ดำเนินการจัดฝึกอบรมและให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาคน พัฒนาทีม และพัฒนาองค์กรที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมั่นคง เพิ่มศักยภาพของ “คนในองค์กร” มีความเชี่ยวชาญในการสร้างออกแบบหลักสูตรที่สำรวจความต้องการ อาทิเช่น หลักสูตร IN-HOUSE การสร้างผู้นำในองค์กร, การเพิ่มศักยภาพผู้นำยุคใหม่และผู้บริหารรุ่นใหม่, การพัฒนาจิตสำนักในการให้บริการ, การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์, สู่ความเป็นเลิศในการเป็นผู้นำทีม, การทำงานเป็นทีม และ จิตวิทยาการจัดการขั้นสูง นอกจากนี้ ยังให้บริการที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพส่วนและด้านการพัฒนาองค์กรอีกด้วย

IMG_1449

IMG_1467

IMG_1498

 

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=17756

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us