|

บ้านซูซูกิ ส่ง “Suzuki GSX-R150” ลุยตลาดรถจักรยานยนต์สายพันธ์สปอร์ตขนาด 150 ซีซี

บริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด ลุยตลาดรถจักรยานยนต์สายพันธ์ สปอร์ตขนาด 150 ซีซี ใน 14 จังหวัดภาคใต้ ด้วยการเปิดตัว Suzuki GSX-R150 ที่มีความโดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังเต็มไปด้วยสมรรถนะที่ให้ผู้ขับขี่มีความสนุกสนานบนถนนจริงได้สูงสุด พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรม คาราวาน Suzuki GSX-R150 Unleash Your Limit “ปลดปล่อย…ขีดจำกัดในตัวคุณ” ซึ่งคาราวาน GSX-R150 ทั้ง 10 คัน จะไปมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง และได้สัมผัสรถจริงในทุกพื้นที่ใน 14 จังหวัดภาคใต้ โดยเริ่มต้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก นายดล เบ็ญจคาร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย นายเสรี ตนายะพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด, คณะผู้บริหาร บริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด เป็นผู้ปล่อยขบวนคาราวานในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

นายเสรี ตนายะพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า กิจกรรม คาราวาน Suzuki GSX-R150 Unleash Your Limit “ปลดปล่อย…ขีดจำกัดในตัวคุณ” เป็นกิจกรรมที่รับนโยบายจากบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่น ที่จะทำให้ซูซูกิกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง ซึ่งทางบ้านซูซูกิได้ตอบรับนโยบายโดยตรง จึงทำให้เกิดงานเปิดตัวรถในครั้งนี้ขึ้น พร้อมปล่อยนำทีมคาราวานเดินสายทั่ว 14 จังหวัดภาคใต้ ทั้งฝั่งอันดามันและฝั่งอ่าวไทย โดยจะจบที่จังหวัดชุมพร ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 นี้ ซึ่งหลังจากเสร็จกิจกรรมดังกล่าวนี้แล้ว จะมีกิจกรรมต่อเนื่องอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้ง ยังมีกิจกรรมเพื่อสังคมที่จะจัดขึ้นต่อไปอีกด้วย

“ตัวเลขยอดจดทะเบียนสะสม 5 เดือนในภาคใต้ เติบโตมากกว่าปีที่แล้วประมาณกว่า 10% ซึ่งทางซูซูกิเติบโตขึ้นกว่า 40% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว เพราะฉะนั้น ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่ทางซูซูกิจะเปิดตัว GSX-R150 เพราะเป็นกลุ่มรถที่ยังไม่เคยเปิดตัวในตลาดซูซูกิมาก่อน ซึ่งถึงแม้ว่าสภาพราคายางภาคใต้อาจจะอยู่ในช่วงขาลง แต่สภาพโดยรวมของการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาคใต้ยังถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะมีการเปิดตัวรถ โดยวางเป้าหมายการขายประมาณ 500 คัน ต่อเดือน ในกลุ่มรถขนาดกลาง และคาดว่าจะสามารถทำยอดให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ในครั้งนี้ได้ ทั้งนี้ ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 88,900 บาท” นายเสรีกล่าว

ด้านนายดล เบ็ญจคาร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า ปัจจุบันบ้านซูซูกิแบ่งประเภทรถออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1 รถครอบครัวและรถออโตเมติก ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เป็นเกษตรกร 2 กลุ่มมีเดียมไบค์ เป็นรถขนาดกลาง รถขนาด 150 ซีซี แต่ไม่เกิน 400 ซีซี ซึ่ง GSX-R150 จัดอยู่ในกลุ่มนี้ และ 3 รถบิ๊กไบค์ จะมีตั้งแต่ 400 ซีซี – 1300 ซีซี ทั้งนี้ ในปัจจุบันรถทั้ง 3 กลุ่มนี้ เป็นรถที่ทางบ้านซูซูกิจำหน่ายให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่ว 14 จังหวัดภาคใต้

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=18185

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us