|

เปิดเพจ “หรอย Rhoi” ศูนย์รวมข่าวสารจิตอาสาสำหรับคนใต้

จิตอาสาชาวใต้ เปิดเพจ “หรอย Rhoi” หวังเป็นศูนย์รวมข่าวสารจิตอาสาสำหรับคนใต้ สร้างการมีส่วนร่วมเดินหน้าพัฒนาพื้นที่อย่างยั่งยืน

วานนี้ (9 ก.ค. 60) ที่ โรงแรมซิกเนเจอร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายโชคชัย สมเลิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นราปาล์มออยล์ จำกัด พร้อมด้วยกลุ่มพี่ๆ น้องๆ และศิลปิน รวมทั้งเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท แหล่งท่องเที่ยว และบริษัทประชารัฐสามัคคีพัทลุง ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวเพจบน Facebook ชื่อเพจ “หรอย Rhoi” โดยเพจดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์รวมข่าวสารเพื่อจิตอาสาของคนภาคใต้ทั้งนี้ สืบเนื่องจากการเข้ามามีส่วนร่วมในการระดมการช่วยเหลือจากส่วนช่วงสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ในจังหวัดพัทลุงและจังหวัดใกล้เคียงในห้วงที่ผ่านมานั้น ได้มีการระดมความช่วยเหลือผ่านเพจที่ชื่อ “น้าโชค รีวิว” และได้รับความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ทำให้ทีมงานมีแนวคิดในการสื่อสารที่จะรวมพลังของคนในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ทุกกลุ่มทุกสาขาอาชีพ ช่วยเหลือกันทั้งในภาวะปกติในการส่งเสริมให้ประชาชนมีรายได้ มีวิถีชีวิตที่เป็นสุขในทุกๆ อาชีพ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และที่สำคัญยังสามารถที่จะช่วยเหลือคนไทยด้วยกันในยามทุกข์ยาก โดยมีการตั้งเพจ ชื่อ “หรอย Rhoi” ขึ้นมา ซึ่งหวังว่าเพจดังกล่าวจะเป็นศูนย์รวมพลังของคนภาคใต้ทุกภาคส่วนที่จะร่วมกันพัฒนาภาคใต้อย่างยังยืนต่อไป

สำหรับพันธมิตรที่มาร่วมในเพจ “หรอย Rhoi” ได้แก่ บริษัทประชารัฐรักสามัคคีพัทลุง, ศิลปินใต้ อาทิ วงพัทลุง, น้องเก้า The Voice เด็กชายเกริกพล เพชรรัตน์, ร้านอาหารหลานตาชู และร้านอาหารชื่อดังอีกหลายแห่ง รวมทั้ง โรงแรมซิกเนเจอร์ ชมดาวล่องแก่งรีสอร์ท และบ้านนายรีสอร์ท, สนามชนโคนานาชาติ อำเภอรัตภูมิ, ค่ายมวยต่างๆ และกฤษฎิ์สมัย แพลนเทชั่นฟาร์ม อีกด้วย บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=18670

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us