|

FTE ผนึก APM – FSS เดินสายโรดโชว์หุ้นไอพีโอ มั่นใจกระแสตอบรับดี – นักลงทุนสนใจ

IMG_2794

FTE ผนึก APM – FSS เดินสายโรดโชว์หุ้นไอพีโอ 14 จังหวัดทั่วประเทศ ให้ข้อมูลแผนรักษามาร์เก็ตแชร์อันดับ 1 และแนวทางขยายธุรกิจ เตรียมระดมทุนสร้างคลังสินค้า เปิดสำนักงานขายและบริการในประเทศ ที่ปรึกษาทางการเงิน มั่นใจกระแสตอบรับดี นักลงทุนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

วานนี้ (13 ก.ค. 60) ที่ โรงแรมลีการ์เดนท์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำหัด (มหาชน) (FTE) พร้อมด้วย บริษัท แอสเซทโปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ที่ปรึกษาทางการเงิน และ บริษัท หลักทรัพย์ ฟินันเซีย จำกัด (มหาชน) (FSS) แกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ร่วมกันเดินสายโรดโชว์ให้ข้อมูลแนะนำบริษัท กับนักลงทุนในจังหวัดต่างๆ รวม 14 จังหวัด ประกอบด้วย ระยอง, ชลบุรี, นครสวรรค์, พิษณุโลก, ราชบุรี, นครราชสีมา, ข่อนแก่น, อุดรธานี, ภูเก็ต, อุบลราชธานี, สุราษฎรํธานี เชียงใหม่ สงขลา และกรุงเทพฯ โดยที่จังหวัดสงขลามีนักลงทุนสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

IMG_2798

นายทักษิณ ตันติไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำหัด (มหาชน) (FTE) ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงแบบครบวงจร ระบบดับเพลิงอัตโนมัติ และระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ การให้บริการออกแบบ จำหน่าย จัดหา รับเหมาติดตั้ง ซ่อมแซม ตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์ดับเพลิง และงานระบบที่เกี่ยวข้องกับการดับเพลิงในสถานที่ต่างๆ ทั้งในและภายนอกอาคาร กล่าวว่า บริษัทต้องการแนะนำธุรกิจให้เป็นที่รู้จักและสร้างความเชื่อมั่นต่อกลุ่มนักลงทุน ซึ่งจะเน้นการให้ข้อมูลทางธุรกิจที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากแนวโน้มการลงทุนของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เป็นรับบขนาดใหญ่ มีความจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์และระบบดับเพลิงจาก FTE เป็นจำนวนมาก ทางบริษัทจึงเตรียมระดมทุน เพื่อนำมาสร้างคลังสินค้าแห่งใหม่ เปิดสำนักงานขายและบริการในประเทศ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการขายธุรกิจ ให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายรักษาการเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์ดับเพลิงครบวงจร

IMG_2806

ด้านนายสมศักดิ๋ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเข้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทโปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า ได้ยื่นไฟลิ่ง FTE ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอการพิจารณา โดยบริษัทเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มให้กับประชาชนครั้งแรก (IPO) จำนวน 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท แบ่งเป็นจำนวนหุ้นสามัญทั้งสิ้น 600 ล้านหุ้น มีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 225 ล้านบาท แบ่งเป็รจำนวนหุ้นสามัญ 450 ล้านหุ้น

IMG_2810

ทั้งนี้ เชื่อว่าการโนดโชว์ให้ข้อมูลทั้ง 14 จังหวัด จะมีกระแสตอบรับที่ดี เนื่องจาก FTE เป็นธุรกิจที่มีความโดดเด่น เป็นผู้นำตลาดในประเทศที่มีการให้บริการอย่างครับถ้วน และที่ผ่านมาบริษัทสามารถเติบโตแม้ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว

“มั่นใจว่านักลงทุนจะให้ความสนใจหุ้นไอพีโอ FTE เป็นจำนวนมาก และจะเป็นหุ้นน้องใหม่ที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดี จากผลการดำเนินที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างสม่ำเสมอ มีการขยายฐานลูกค้าออกไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภายหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทจะสามารถรักษาตวามเป็นผู้นำตลาด อีกทั้งมีโอกาสขยายธุรกิจได้อย่างมีศักยภาพตามเป้าที่วางไว้” นายสมศักดิ์ กล่าว

IMG_2811

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=18769

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us