|

มิลเลนเนียมออโต้หาดใหญ่ อวดโฉม BMW i8 – BMW M760Li xDrive ครั้งแรกในภาคใต้

IMG_2840

มิลเลนเนียมออโต้หาดใหญ่ จัดงาน “Welcome to The New Home of Driving Pleasure” โชว์ไฮไลตืสุดยอดยนตกรรมแห่งโลกอนาคต BMW i8 และสุดยอดขุมพลังจาก BMW M760Li xDrive (Model V12 Excellence) อวดโฉมครั้งแรกในภาคใต้ พร้อมมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดสอบสมรรถนะ BMW ที่สุดของยนตรกรรมทุกรุ่น พร้อมบิ๊กแคมเปญสุดพิเศษ

IMG_0368

นายพีรพงศ์ ผดุงสินสัตย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิย่างเป็นทางการ เปิเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน “Welcome to The New Home of Driving Pleasure” ที่มิลเลนเนียมออโต้สาขาหาดใหญ่ ในโอกาสที่บริษัทได้เริ่มเปิดให้บริการ ณ โชว์รูมแห่งใหม่ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการจำหน่ายและการให้บริการแบบครบวงจร อีกทั้ง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าตลาดพรีเมี่ยมในจังหวัดสงขลาและพื้นที่ใกล้เคียง โดยไฮไลต์ในงานคือ สุดยอดยนตกรรมแห่งโลกอนาคต BMW i8 และสุดยอดขุมพลังจาก BMW M760Li xDrive (Model V12 Excellence) ที่อวดโฉมครั้งแรกในภาคใต้ พร้อมสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ BMW ทุกรุ่นภายในงาน พร้อมรับข้อเสนอและเงื่นไขพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถหรูอย่างเต็มรูปแบบ โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 กรกฎาคม นี้

FullSizeRender

“กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนเชิงรุกในปีนี้ของมิลเลนเนียม ออโต้ ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมจากการสัมผัสรถยนต์ตระกูล BMW ทุกรุ่นแล้ว ยังได้รับเงื่อนไขพิเศษเมื่อจองรถทุกรุ่นภายในงาน รับบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท, สำหรับรถยนต์ The All New BMW 5Series, BMW X5 รับ Anantara Vacation Club Gift Voucher มูลค่า 25,000 บาท *รับคะแนนสะสมของการบินไทย (ROP) สูงสุด 140,000 คะแนน ฟรี! รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง (BMW Warranty) และฟรี! ค่าบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (BSI)”

IMG_0339

ทั้งนี้ BMW M760Li xDrive Model V12 Excellence เป็นรุ่นแฟลกชิปอีกหนึ่งรุ่นของตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ด้วยความประณีตหรูหราเหนือระดับ พร้อมขุมพลังในทุกช่วงเวลาการขับขี่ ผสานพลังเทคโนโลยี M Performance ทำให้บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นดังกล่าวนี้ คือ ที่สุดแห่งขุมพลังใหม่ล่าสุดจากตระกูล M Performance Twin Power Turbo ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ 12 สูบ ที่ให้กำลังสูงสุด 448 กิโลวัตต์/610 แรงม้า ที่ 5,500 ถึง 6,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตรที่ 1,550-5,000 รอบต่อนาที และด้วยเทคโนโลยี M Performance TwinPower Turbo อันเหนือชั้น ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู M760Li xDrive รุ่นนี้ ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร ภายในเวลาเพียง 3.7 วินาที จำกัดความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถ่ายโอนพลังงานผ่านระบบเกียร์ 8 สปีด Steptronic Sport ซึ่งถูกปรับแต่งตามคุณลักษณะของเครื่องยนต์ V12 โดยเฉพาะ

IMG_0347

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ BMW xDrive ถูกออกแบบเพื่อเน้นการขับขี่ที่ล้อหลัง ช่วยกระจายแรงขับเคลื่อนสู่ล้อทั้งสี่ขณะเข้าโค้งได้อย่างสมดุล ความคล่องแคล่วในการขับขี่และระบบความปลอดภัยยังเป็นคุณสมบัติเพิ่มเติมจากระบบเลี้ยวทั้งสี่ล้อของบีเอ็มดับเบิลยู M760Li xDrive Model V12 Excellence ช่วยเสริมการเข้าโค้งของเพลาล้อรถด้านหน้าได้อย่างแม่นยำ ด้วยการปรับมุมการเข้าโค้งของล้อหลังได้ตามแต่ละสถานการณ์ นอกจากนี้ ชุดเบรก M Sport ใหม่ ที่มากับคาลิปเปอร์สีน้ำเงินเมทัลลิคติดตราอักษร M ภายใต้ล้ออัลลอย W-Spoke ขนาด 20 นิ้ว เป็นการตีประทับให้กับคลังอาวุธอันปราดเปรียวของบีเอ็มดับเบิลยู M760Li xDrive Model V12 Excellence ซึ่งพร้อมที่จะผ่อนกำลังหรือหยุดรถในทุกเวลาได้อย่างเหนือชั้น

IMG_0351

บีเอ็มดับเบิลยู M760Li xDrive Model V12 Excellence มาพร้อมแถบโครเมียมพาดยาวตลอดช่วงหน้ากว้างของช่องดักอากาศ ในขณะที่กระจังหน้าไตสีเงินก็มาพร้อมกับแถบโครเมียมด้านหน้า และล้อมกรอบด้วยโครเมียมสว่าง ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับรายละเอียดตามจุดต่างๆ ของตัวรถที่ตกแต่งด้วยโครเมียมสว่างเช่นกัน พร้อมติดตรา “V12” ที่ขอบฝากระโปรงท้ายอีกด้วย

IMG_0353

ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างหรูหราด้วยไม้บริเวณพวงมาลัย และตัวอักษร V12 ที่จะปรากฎขึ้นบนหน้าปัดรถเมื่อผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ ขอบประตูรถตกแต่งด้วยโลโก้ V12 เรืองแสง สร้างความตื่นตาตื่นใจพร้อมความรื่นรมย์ในการขับขี่ที่จะเกิดขึ้น โดยโลโก้ V12 ยังอวดโฉมอยู่บนคอนโซลและหน้าจอ Touch Command Panel บริเวณที่วางแขนของห้องผู้โดยสารด้านหลัง

IMG_0356

เบาะด้านหน้าอันสะดวกสบายสามารถปรับเอนได้ด้วยระบบไฟฟ้าและฟังก์ชันจดจำตำแหน่งของผู้นั่ง เมื่อจับคู่เข้ากับพรมหนานุ่มพิเศษของห้องผู้โดยสารด้านหลัง จึงช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความหรูหราอันเหนือชั้น ขณะที่ตัวเบาะ บริเวณข้างที่นั่ง พนักพิงศีรษะ ประตูด้านในรถ และที่วางแขนตรงกลางและด้านข้าง หุ้มด้วย หนังแกะคุณภาพเยี่ยม เติมเต็มบรรยากาศแห่งความหรูหราได้อย่างมีรสนิยม เช่นเดียวกับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่รุ่นอื่นๆ จอมอนิเตอร์ระบบ iDrive ของบีเอ็มดับเบิลยู M760Li xDrive Model V12 Excellence แสดงผลบนหน้าจอและควบคุมด้วยการสัมผัส รวมถึงระบบการสั่งงานด้วย การเคลื่อนไหวในระบบ iDrive เป็นครั้งแรกของตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 รวมไปถึงตัวยึดโทรศัพท์มือถือบริเวณคอนโซลซึ่งสามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้แบบไร้สาย ผ่านการเหนี่ยวนำกระแสไฟฟ้าได้เป็นครั้งแรกในรถยนต์

IMG_0357

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆของทางมิลเลนเนียมออโต้หาดใหญ่ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bmw-millenniumauto.com หรือเฟสบุ๊ค (www.facebook.com/bmwmillenniumautosouthernthailand)

IMG_0374

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=18820

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us