|

สปข.6 เดินหน้าพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการประชาสัมพันธ์ หนุนแลกเปลี่ยนเรียนรู้สื่อต่างประเทศ

IMG_0535
สปข.6 จัดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการประชาสัมพันธ์ ณ ประเทศมาเลเซีย หนุนบุคลากรแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับสื่อต่างประเทศ เพื่อการพัฒนาองค์กรที่มีประสิทธิภาพ

นางทัศนีย์ ผลชานิโก ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 เปิดเผยว่า สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 กำหนดจัดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการประชาสัมพันธ์ ณ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฎาคม 2560 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ และเมืองจอร์จทาวน์ รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย เพื่อเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์และวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในการนำไปปรับใช้ในงานปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้บุคลากรได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับบุคลากรจากแหล่งเรียนรู้อื่นๆ อันจะนำไปสู่การพัฒนาองค์กรที่มีประสิทธิภาพต่อไป

ทั้งนี้ ได้จัดให้มีการศึกษาดูงานองค์การด้านสื่อ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ประกอบด้วย สถานีวิทยุและโทรทัศน์แห่งชาติแห่งมาเลเซีย , การศึกษาดูงานด้านการประชาสัมพันธ์และการจัดการข้อมูลข่าวสาร และสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย , การศึกษาดูงานการพัฒนาเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและการค้าชายแดนไทยมาเลเซีย , การศึกษาวิถีชีวิต อัตลักษณ์ ขนบธรรมเนียมประเพณี มรดกทางวัฒนธรรมที่ผสมผสานระหว่างกลุ่มคน 3 เชื้อชาติ ณ เมืองจอร์จทาวน์ รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย และสามารถวิพากษ์ผลที่ได้จากการศึกษาดูงาน พร้อมผลิตชิ้นงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในสังกัดได้

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=19004

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us