|

เอ็มเอฟซี เปิดสำนักงานหาดใหญ่ รองรับนักลงทุนภาคใต้ – ขยายฐานลูกค้า

IMG_0747

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) รุกเปิดสำนักงานสาขาหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หวังรองรับผู้สนใจลงทุนในกองทุนรวมในจังหวัดภาคใต้ พร้อมขยายฐานลูกค้าครอบคุลมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ
​วานนี้ (25 ก.ค. 60) ที่ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) สาขาหาดใหญ่ ได้จัดพิธีทำบุญสำนักงานเพื่อเปิดตัวบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก น.ส.ประภา ปูรณโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) และพนักงานบริษัทฯ อีกด้วย

IMG_0748

น.ส.ประภา ปูรณโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดสำนักงานสาขาทั่วทุกภูมิภาค เพื่อขยายตลาดในประเทศให้เป็นที่รู้จักของนักลงทุนทั่วไป โดยตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 เป็นต้นมา บริษัทได้เปิดสำนักงานสาขาที่ขอนแก่นเป็นแห่งแรก และตามมาด้วยเชียงใหม่ ภูเก็ต ระยอง พิษณุโลก และอุบลราชธานี ซึ่งครอบคลุมการให้บริการในจังหวัดสำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันออก ในปีนี้บริษัทจึงเปิดสำนักงานสาขาหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อขยายฐานลูกค้าและรองรับความต้องการลงทุนจากชาวสงขลาและนักลงทุนในจังหวัดใกล้เคียง โดยจะให้ความรู้และบริการด้านการลงทุนในกองทุนรวมรูปแบบต่างๆ รวมถึงให้คำแนะนำในการวางแผนการลงทุน เพื่อความมั่นคงทางการเงินของผู้สนใจลงทุน ด้วยความมั่นใจในการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ

IMG_0749

น.ส.ประภา กล่าวต่ออีกว่า หาดใหญ่เป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญของภาคใต้ ตั้งอยู่ในจังหวัดสงขลา ซึ่งนับเป็นจังหวัดใหญ่และมีความสำคัญทางภูมิศาสตร์ เนื่องจากมีชายแดนติดกับประเทศมาเลเซีย หาดใหญ่มีศักยภาพของการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูงในลำดับต้นๆ ของภาคใต้ เป็นศูนย์กลางทางการค้าที่สำคัญ จากความพร้อมของระบบโครงสร้างพื้นฐาน ระบบสาธารณูปโภค สิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนเป็นเมืองที่โดดเด่นจากความพร้อมด้านทรัพยากรธรรมชาติ ศิลปะวัฒนธรรม เศรษฐกิจ และสังคม เอ็มเอฟซีจึงเลือกอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เป็นสำนักงานสาขาเพื่อให้บริการแก่นักลงทุนในภูมิภาคนี้

ทั้งนี้ เอ็มเอฟซีเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแห่งแรกของไทย มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 42 ปี ให้บริการด้านการบริหารกองทุนรวม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และกองทุนส่วนบุคคล โดยเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแห่งเดียวที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีผู้ถือหุ้นใหญ่ภาครัฐ คือ กระทรวงการคลังและธนาคารออมสิน ณ สิ้นเดือนพฤษภาคม 2560 เอ็มเอฟซีมีมูลค่าทรัพย์สินภายใต้การบริหารรวมกว่า 437,000 ล้านบาท

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=19100

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us