|

เทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…พลาด Plus @หาดใหญ่ จัดเต็มโปรโมชั่นทัวร์ – อาหารถิ่น กระตุ้นท่องเที่ยว

IMG_0772

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมจัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…พลาด Plus @หาดใหญ่ เน้นงาน Consumer Fair กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ชิมอาหารถิ่น ช็อปสินค้า OTOP ชมวิถีชุมชน ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus หวังสร้างรายได้จากการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ

วันนี้ (26 ก.ค. 60) เวลา 14.00 น. ที่ ร้านเดอะคอนเทนเนอร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายชาญชัย ดวงจิตต์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ (ททท.) พร้อมด้วย นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…พลาด Plus @ หาดใหญ่ โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก

IMG_0776

นายชาญชัย ดวงจิตต์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ (ททท.) เปิดเผยว่าได้ดำเนินโครงการ 12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus ต่อเนื่องมาเป็นปีที่สามแล้ว โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากนักท่องเที่ยว ซึ่งในปี 2560 นี้ ททท. มุ่งเน้นกิจกรรมส่งเสริมการขายให้เกิดการเดินทางเข้าพื้นที่และเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวให้มากขึ้น เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวร่วมค้นหาและชื่นชมกิจกรรมหรือแหล่งท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ เนื่องจาก ททท. ต้องการให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวจากเมืองท่องเที่ยวหลักไปสู่เมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพใกล้เคียง

สำหรับการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ในมุมมองใหม่ และการเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ผ่านการเดินทางนั้น ททท. ได้ดำเนินการผ่านหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย (Consumer Fair) สำหรับประชาชน ในชื่อ “เทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…พลาด Plus” ที่รวบรวมสินค้าทางการท่องเที่ยวพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายไว้ภายในงานเดียว เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายพร้อมไปกับการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวจริงในพื้นที่ 12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus ซึ่งงานฯดังกล่าวจัดไปแล้ว 4 ครั้ง ใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ระยอง ขอนแก่น สำหรับการจัดงานครั้งที่ 5 กำหนดจัดขึ้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ เวลา 11.00-21.00 น. และจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคม 2560 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

IMG_0778

ด้าน นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ กล่าวว่า ภายในงานจะประกอบด้วยการจำหน่ายแพ็กเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว สินค้า OTOP และอาหารถิ่นขึ้นชื่อจากทุกภูมิภาคในประเทศไทย โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมกว่า 100 ราย และยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว อาทิ ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งจะมีกิจกรรมกระตุ้นให้ลูกค้าของธนาคารเดินทางท่องเที่ยวใน 12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus รวมถึงสายการบิน NOK AIR ที่จะจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษในพื้นที่เมืองต้องห้าม…พลาดอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจบนเวทีอีกมากมาย อาทิ การแสดงจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ วันที่ 4 สิงหาคม 2560 พบเก่ง ธชย, วันที่ 5 สิงหาคม 2560 พบกับโทนี่ ผี และ 6 สิงหาคม 2560 สไมล์ ภาลฎา นอกจากนี้ ยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรม 5 ภาค, การแสดงดนตรีร่วมสมัย, กิจกรรม Workshop ถ่ายภาพท่องเที่ยวด้วยโทรศัพท์มือถือจากช่างภาพระดับประเทศ, กิจกรรมร่วมพูดคุยเรื่องการท่องเที่ยวกับกวีซีไรต์ คุณมนตรี ศรียงค์, กิจกรรมสาธิตที่น่าสนใจ และการร่วมสนุกเล่นเกมลุ้นรับรางวัลมากมาย

FullSizeRender (2)

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=19169

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us