|

เทศกาลอาหาร “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” ขนทัพสนตรีทฟู้ดร้านเด็ดย่านดังสงขลา

เครื่องดื่มโค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา – โคลา ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ บริษัท โคคา – โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” จัดเทศกาลอาหารสตรีทฟู้ดรูปแบบใหม่ เพื่อให้คนรักสตรีทฟู้ดมาร่วมกันดื่มด่ำประสบการณ์อร่อยถึงรสถึงอารมณ์กับจานเด็ดคู่โคกมากกว่า 100 ร้านค้าทั่วประเทศ ทุ่มงบประมาณกว่า 400 ล้านบาท ซึ่งการจัดเทศกาลอาหารสตรีทฟู้ด “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ และให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ความอร่อยควบคู่ไปกับเครื่องดื่มโค้ก

สำหรับภาคใต้ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) จัดร้านอาหารสตรีทฟู้ด 34 ร้านดังในจังหวัดสงขลา มารวมกันเมื่อวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ลานหาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยกิจกรรมภายในงาน “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” มีการจำลองบรรยากาศลักษณะการรับประทานอาหารแบบต่างๆ ของคนไทย ให้ผู้ร่วมงานมารับประทานอาหารและได้ร่วมสนุกกับต่อโต๊ะหรือร่วมกินด้วยกันกับคนรักสตรีทฟู้ดในแบบต่างๆ โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 “อร่อยซ่ายืนกิน ฟินได้ไม่ต้องแคร์”, โซนที่ 2 “อร่อยซ่าจริง กินชิลบนฟุตบาธ”, โซนที่ 3 “ต่อเสื่อกิน ฟินทั้งวง” และ โซนที่ 4 “เก้าอี้เดียวเฟี้ยวทุกชาม” พร้อมวงดนตรีอคูสติกที่จะมาขับกล่อมด้วยเพลงสนุกสนาน เคล้าคลอบรรยากาศของเทศกาลอาหารตลอดทั้งงานอีกด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=19332

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us