|

เปิดแล้ว! เทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…พลาด Plus @หาดใหญ่ จัดเต็มโปรโมชั่นแพ็กเกจทัวร์ – อาหารถิ่น วันนี้ – 6 ส.ค. 60

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยกของดีจัดของเด็ดแต่ละภูมิภาคในประเทศมาไว้ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…พลาด Plas @หาดใหญ่ เน้นงาน Consumer Fair กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ชิมอาหารถิ่น ช็อปสินค้า OTOP ชมวิถีชุมชน ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus หวังสร้างรายได้จากการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ

วันนี้ (4 ส.ค.) ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นางสุจริตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยด้านตลาดในประเทศ นายสุรพล กำพลานนวัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ร่วมเป็นประธานเปิดงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…พลาด Plas @หาดใหญ่ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นางสุจริตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยด้านตลาดในประเทศ เปิดเผยว่า โครงการ 12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus ต่อเนื่องมาเป็นปีที่สามแล้ว โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากนักท่องเที่ยว ซึ่งในปี 2560 นี้ ททท. มุ่งเน้นกิจกรรมส่งเสริมการขายให้เกิดการเดินทางเข้าพื้นที่และเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวให้มากขึ้น เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวร่วมค้นหาและชื่นชมกิจกรรมหรือแหล่งท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ เนื่องจาก ททท. ต้องการให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวจากเมืองท่องเที่ยวหลักไปสู่เมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพใกล้เคียง

สำหรับการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ในมุมมองใหม่ และการเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ผ่านการเดินทางนั้น ททท. ได้ดำเนินการผ่านหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย (Consumer Fair) สำหรับประชาชน ในชื่อ “เทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…พลาด Plus” ที่รวบรวมสินค้าทางการท่องเที่ยวพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายไว้ภายในงานเดียว เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายพร้อมไปกับการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวจริงในพื้นที่ 12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus ซึ่งงานฯดังกล่าวจัดไปแล้ว 4 ครั้ง ใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ระยอง ขอนแก่น สำหรับการจัดงานครั้งที่ 5 กำหนดจัดขึ้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ เวลา 11.00-21.00 น.

ภายในงานจะประกอบด้วยการจำหน่ายแพ็กเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว สินค้า OTOP และอาหารถิ่นขึ้นชื่อจากทุกภูมิภาคในประเทศไทย โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมกว่า 100 ราย และยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว อาทิ ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งจะมีกิจกรรมกระตุ้นให้ลูกค้าของธนาคารเดินทางท่องเที่ยวใน 12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus รวมถึงสายการบิน NOK AIR ที่จะจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษในพื้นที่เมืองต้องห้าม…พลาดอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจบนเวทีอีกมากมาย อาทิ การแสดงจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ วันที่ 4 สิงหาคม 2560 พบเก่ง ธชย, วันที่ 5 สิงหาคม 2560 พบกับโทนี่ ผี และ 6 สิงหาคม 2560 สไมล์ ภาลฎา นอกจากนี้ ยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรม 5 ภาค, การแสดงดนตรีร่วมสมัย, กิจกรรม Workshop ถ่ายภาพท่องเที่ยวด้วยโทรศัพท์มือถือจากช่างภาพระดับประเทศ, กิจกรรมร่วมพูดคุยเรื่องการท่องเที่ยวกับกวีซีไรต์ คุณมนตรี ศรียงค์, กิจกรรมสาธิตที่น่าสนใจ และการร่วมสนุกเล่นเกมลุ้นรับรางวัลมากมาย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=19455

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us