|

มิลเลนเนียมออโต้ เปิดตัว BMW 520d Sport รุ่นประกอบในประเทศ ราคาเริ่มต้น 3.439 ล้าน

มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ เปิดตัว BMW 520d Sport รุ่นย่อยใหม่ของ BMW 5 Series และเป็นรุ่นย่อยแรกที่ประกอบในไทย ด้วยราคาเร้าใจเริ่มต้นที่ 3.439 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 60 ที่ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด BMW (หลังโลตัส หน้า ม.อ.) ได้มีการจัดงานเปิดตัว รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 520d Sport รุ่นประกอบในประเทศ โดยมีนายพีรพงศ์ ผดุงสินสัตย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด สาขาหาดใหญ่ ให้การต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาร่วมงานกันในครั้งนี้

สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู 520d Sport มาพร้อมล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้วแบบ double-spoke ที่ส่งให้ BMW Individual high-gloss Shadow Line อวดโฉมเส้นสายที่ยกระดับความโฉบเฉี่ยวไปอีกขั้น ในขณะที่ไฟหน้า follow-me-home และไฟ welcome lighting ให้ผู้ขับขี่สัมผัสได้ถึงความใส่ใจและบุคลิกภาพของรถยนต์ ตั้งแต่เริ่มจนจบการเดินทาง

บีเอ็มดับเบิลยู 520d Sport มากับเครื่องยนต์ดีเซล ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ 4 สูบขนาด 2.0 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 7.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 235 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 สปีด อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 20 กิโลเมตรต่อลิตร และมีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 132 กรัมต่อกิโลเมตร

ภายในของรถยนต์ซีดานรุ่นนี้มาพร้อมกับห้องโดยสารที่เอื้อต่อผู้ขับขี่และการตกแต่งด้วย fine-wood trim ในสี poplar grain grey พร้อมด้วย highlight trim finisher สีโครเมียมมุก ที่เข้าคู่อย่างสมบูรณ์แบบกับพวงมาลัยและเบาะหนัง ในขณะที่ระบบ Gesture Control ที่เปิดตัวไปพร้อมกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ก่อนหน้านี้ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา คู่กับหน้าจอ แสดงผลแบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว ที่ช่วยให้การควบคุมระบบความบันเทิงและฟังก์ชั่นโทรศัพท์แบบมาตรฐาน

ทั้งนี้ BMW 520d Sport มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ดำ, ขาว, เงิน และเทา โดยราคาเริ่มต้นที่ 3,439,000 บาท โดยเริ่มเปิดจอง และ จำหน่ายแล้ววันนี้

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=19478

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us