|

“สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้” ทุ่ม 1.1 พันล้าน ผุด “พลัสคอนโด 30 เมตร” คาดแล้วเสร็จปลายปี 63

IMG_3323

บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ทุ่ม 1,100 ล้านบาท เตรียมเปิดตัว พลัสคอนโด บนถนน 30 เมตร หาดใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตติดธรรมชาติ ใจกลางเมือง” ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท คาดเริ่มก่อสร้างต้นปี 61 แล้วเสร็จปลายปี 63

30m_1_new

หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากโครงการ พลัส คอนโดมีเนียม และ พลัส ทาวน์โฮม ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ ถึง 3 โครงการ ซึ่งปิดการขายไปได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ พลัสคอนโด บนถนน 30 เมตร คอนโดหรูกลางเมืองแห่งใหม่ สูง 32 ชั้น เน้นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่อยากใช้ชีวิตติดธรรมชาติใจกลางเมือง นอกจากทำเลที่เป็นต่อแล้ว พลัสคอนโด ยังอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกความต้องการ เช่น มินิเธียเตอร์ ห้องเกม ห้องคาราโอเกะ Sky lounge เป็นต้น

30m_2_new

นายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มีโครงการที่เปิดตัวแล้วทั้งหมด 10 โครงการ ซึ่งกระจายอยู่ที่พื้นที่ภาคใต้ ทั้ง ภูเก็ต สุราษฏร์ธานี ศรีราชา อยุธยา และ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยโครงการพลัสคอนโด บนถนน 30 เมตร เป็นโครงการที่ 4 ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวพลัสคอนโดแล้ว 2 โครงการ และ ทาวน์โฮมอีก 1 โครงการ

30m_3_new

“สำหรับ 3 โครงการแรกต้องขอบคุณลูกค้าชาวหาดใหญ่และชาวใต้ที่ให้การสนับสนุนอย่างดี ทำให้บริษัทฯ สามารถปิดโครงการได้ทั้งหมด โดยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ทุกครั้งที่บริษัทฯ คิดที่จะเริ่มพัฒนาโครงการใหม่ ทางบริษัทฯ ได้นำจุดอ่อนและจุดด้อยที่ลูกค้าเสนอมาพัฒนาโครงการอยู่เสมอ ซึ่งโครงการใหม่ พลัสคอนโด บนถนน 30 เมตร มีการพัฒนาในหลายๆ เรื่อง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตติดธรรมชาติ ใจกลางเมือง” โดยโครงการทั้งหมดมี 470 ยูนิต 32 ชั้น 476 ห้อง และราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1,490,000 บาท”

30m_4_new

นายวุธิพรรษ์ กล่าวต่ออีกว่า บริษัทฯ มั่นใจในความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อ สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งตลอดที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้พิสูจน์ให้ลูกค้าเห็นแล้วว่า บริษัทฯ ได้ทำตามสัญญาที่ให้แก่ลูกค้าเสมอมา ไม่เคยโกหกลูกค้า ลูกค้าคนไหนมีปัญหาก็สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้าได้ จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจในตัวแบรนด์ และเนื่องจากประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ยังไม่มีโครงการเปิดใหม่ อาจจะมีบ้าง แต่ยังไม่ถูกใจลูกค้า เนื่องจากอาจจะไม่ใช่ทำเลที่ดี ทางบริษัทฯ จึงได้มีการสำรวจความต้องการของลูกค้า จึงได้ทำเลทอง พร้อมราคาที่ลูกค้าถูกใจ จนได้รับผลตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม

30m_5_new

ซึ่งขณะนี้ได้มีการเปิดพรีเซลให้ลูกค้าลงทะเบียนจองโครงการพลัสคอนโด ถนน 30 เมตร แล้ว และอีกประมาณ 3 เดือน คาดว่าจะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มก่อสร้างประมาณไตรมาส 2 ปี 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 4 ปี 2563 รวมมูลค่าโครงการทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 1,100 ล้านบาท

30m_6_new

“รู้สึกตื้นตันใจที่ลูกค้าให้การตอบรับดีขนาดนี้ คิดว่าบริษัทฯ มาไม่ผิดทาง ที่เข้าใจและซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเสมอมา ซึ่งเป็นปรัชญาที่ปลูกฝังให้พนักงานดูแลลูกค้า ทางบริษัทฯ เชื่อว่าถ้าดูแลลูกค้าดี ลูกค้าจะอยู่กับเราตลอดไป ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาจองแล้ว ส่วนมากเป็นลูกค้าเก่าเกือบทั้งหมด เนื่องจากมั่นใจในคุณภาพและคำมั่นสัญญาของบริษัทฯ ขอให้ไว้ใจว่าบริษัทฯ จะดูแลลูกค้าแบบนี้ตลอดไป” นายวุธิพรรษ์ กล่าวทิ้งท้าย

30m_7_new

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=19492

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us