|

“Hatyai Hard Sale 2017” มหกรรมสินค้าลดกระหน่ำทั้งเมือง ต่อเนื่องปี 2

PNEWS17081517335301101

จังหวัดสงขลา จับมือ หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เตรียมจัดกิจกรรม “Hatyai Hard Sale 2017 ลดสนั่น มันส์ทั้งเมือง” ต่อเนื่องปีที่ 2 ขนทัพสินค้าและบริการลดราคากันทั้งเมือง ขานรับนโยบายรัฐบาล พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจและท่องเที่ยวช่วง Low Season

วานนี้ (15 ส.ค. 60) ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายธนกร จันทร์สว่าง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา และนายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “Hatyai Hard Sale 2017 ลดสนั่น มันส์ทั้งเมือง” โดยมีผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งผู้แทนจากสถานประกอบการ ห้างร้าน ภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

IMG_1650

สำหรับการจัดงานดังกล่าว จังหวัดสงขลา ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง กำหนดจัดกิจกรรม “Hatyai Hard Sale 2017 ลดสนั่น มันส์ทั้งเมือง” ปีที่ 2 ภายใต้โครงการ “Songkhla Fantastic 2017” ระหว่างวันที่ 1-11 กันยายน 2560 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา โดยจัดกิจกรรมดังกล่าวให้เป็นเทศกาลลดราคาสินค้าประจำปีของจังหวัดสงขลา ในช่วงกันยายนซึ่งจะเป็นช่วง Low Season ให้เป็นที่รับรู้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพื่อซื้อสินค้าในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวมากขึ้น อาทิ โรงแรมห้องพักคืนที่ 2 ราคา 1 บาท ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ของเที่ยวบินหาดใหญ่ ร้านและภัตตาคารอาหารดังที่ขึ้นชื่อของปักษ์ใต้ ด้วยเมนูหลากหลายราคาสุดซี๊ดด้วยเมนูเลข 9 ยังแถมบัตรคูปองของโรงภาพยนตร์ ศูนย์การค้า Sale สูงสุด 70% อีกด้วย

IMG_1654

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวจะมีพิธีเปิดงานในวันที่ 1 กันยายน 2560 ที่บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก “โดม เดอะสตาร์ 8” และ “ตั้ม เดอะสตาร์ 9” อีกด้วย

IMG_1659

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=19906

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us