|

ผู้ตรวจฯ มหาดไทย ลงสงขลา ติดตามแผนราชการแบบบูรณาการ 6 ด้าน

PNEWS17081512375400516

ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย เขตตรวจราชการที่ 8 พร้อมคณะ ลงพื้นที่ จ.สงขลา ติดตามการดำเนินงานตามแผนราชการแบบบูรณาการ 6 ด้าน ย้ำทุกภาคส่วนร่วมทำงานเดินหน้าพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

วานนี้ (15 ส.ค. 60) เวลา 09.00 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย เขตตรวจราชการที่ 8 พร้อมคณะผู้ตรวจราชการกระทรวงต่างๆ เดินทางมาตรวจราชการตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการของผู้ตรวจราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 รอบที่ 2 โดยมี นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ อาทิ นายมงคล ปัตลา พัฒนาการจังหวัดสงขลา , นายวรวุฒิ มาอินทร์ ขนส่งจังหวัดสงขลา , นายวสันต์ ไชยทวีวงศ์ รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสงขลา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน

PNEWS17081512375400517

สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ คณะผู้ตรวจราชการได้ติดตามผลการดำเนินงานในด้านต่างๆ อาทิ การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน , การบริหารจัดการขยะและสิ่งแวดล้อม , การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและชุมชนเข้มแข็ง , การตรวจติดตามประเมินผลดำเนินงานตามแผนพัฒนาจังหวัดและกลุ่มจังหวัดฯ , การตรวจติดตามการดำเนินโครงการ “สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า” และการตรวจติดตามการดำเนินงานโครงการ “โรงเรียนคุณธรรม” ซึ่งได้มีการเน้นย้ำให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมทำงานกันแบบบูรณาการให้การทำงานเป็นไปในทิศทางเดียวกันและเป็นระบบ ส่งผลให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

PNEWS17081512375400513

ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย เขตตรวจราชการที่ 8 พร้อมคณะผู้ตรวจราชการกระทรวงต่างๆ จะเดินทางลงพื้นที่อำเภอสิงหนครในการตรวจติดตามโครงการเพิ่มความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานรากตามแนวทางประชารัฐ ณ กองทุนหมู่บ้านระดับ A บ้านหัวลำภู หมู่ที่ 1 ตำบลป่าขาด จุดที่ 1 โครงการจัดซื้ออุปกรณ์ในการจัดเลี้ยงปลาในกระชัง และโครงการจัดระบบเลี้ยงปลาในกระชังสู่วิถีชุมชนแบบยั่งยืน กองทุนหมู่บ้านระดับ A บ้านปะโอ หมู่ที่ 1 ตำบลม่วงงาม จุดที่ 2 โครงการโรงสีข้าวชุมชน จุดที่ 3 โครงการผลิตปุ๋ยอินทรีย์จากวัสดุในท้องถิ่นเพื่อการเกษตร โครงการสัมมาชีพชุมชนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง จุดที่ 4 บ้านหัวลำภู หมู่ที่ 1 ตำบลป่าขาด โครงการ “โรงเรียนคุณธรรม” จุดที่ 5 วิทยาลัยเทคโนโลยีแลการจัดการสิงหนคร หมู่ที่ 7 ตำบลม่วงงาม หลังจากนั้นคณะจะเดินทางไปยังอำเภอหาดใหญ่ เพื่อติดตามโครงการ “สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า” ตามพระปณิธาน ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี จุดที่ 6 ศูนย์พักพิงสุนัขเทศบาลนครหาดใหญ่ ถนนปุณณกัณฑ์ และจะเดินทางไปตรวจราชการยังจังหวัดสตูลต่อไป

PNEWS17081512375400504

สุธิดา พฤกษ์อุดม สวท.สงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=19914

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us