|

บ้านซูซูกิจัดงาน “Suzuki Club Meet & Greet ครั้งที่ 2” ดึงลูกค้าร่วมสนุก ใกล้ชิด “โค้ชซิโก้”

อีกครั้งกับการรวมพลคนรักซูซูกิกับกิจกรรม Meet & Greet ที่ทางบริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าซูซูกิได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม Suzuki Club Meet & Greet โค้ซซิโก้ ครั้งแรกในหาดใหญ่กับคอนเซ็ปต์ “Suzuki Special Day” ซึ่งคราวนี้ซูซูกิชวนชาวสองล้อซูซูกิและแฟนบอลมาร่วมรับประสบการณ์ที่แสนพิเศษและอบอุ่นอย่างใกล้ชิดกับ โค้ชซิโก้ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ มากมาย พร้อมความเคลื่อนไหวของรถจักรยานยนต์ซูซูกิ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยแบ่งความสนุกด้วยกัน 2 ช่วง เวลา 17.00 น. ที่สนามฟุตบอล คอหงส์ อารีน่า หาดใหญ่ และ 19.00 น. ที่บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิในงานเกษตรภาคใต้ ครั้งที่ 25 ณ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณดล เบ็ญจคาร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการทั่วไป และ คุณเสรี ตนายะพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด และคณะผู้บริหาร ตัวแทนจำหน่ายเซาท์เทอร์นซูซูกิ ร่วมกันเปิดงานต้นรับลูกค้าที่เข้าร่วมงานอย่างเป็นอบอุ่น และที่สำคัญยังมี แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซูซูกิ คุณเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง “โค้ชชิโก้” มาร่วมพูดคุยทักทายลูกค้าซูซูกิ พร้อมร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน ซึ่งลูกค้าซูซูกิที่มาร่วมงานบอกได้เลยว่ามาด้วยใจจริงๆ

นอกจากนี้ ยังมีบูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ GSX-R150 ที่ได้รับ DNA แห่งสายพันธ์สปอร์ตจาก GSX-R1000R และนอกจากนี้ยังเอาใจสาย Retro กับการโชว์รถรุ่นใหม่ GD 110 Vintage ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม “ลุ้นสนุก…เซลฟี่สนั่นกับรถจักรยานยนต์ซูซูกิ” และเกมส์แข่งขันยิงจุดโทษ ซึ่งจะแจกของรางวัลให้กับลูกค้าที่มาร่วมงานอีกมากมาย และที่พลาดไม่ได้เลยกับโอกาสพิเศษ ที่โค้ชชิโก้ ได้มาแนะนำทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับน้องๆ เยาวชนอีกด้วย ต่อจากนั้นโค้ชซิโก้ ได้เดินทางไปร่วม Suzuki Club Meet & Greet กับแฟนคลับซูซูกิ กันต่อที่บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิในงานเกษตรภาคใต้ พร้อมเปิดโอกาสใหแฟนๆ ฟุตบอลได้ขอลายเซ็นจาก โค้ชซิโก้ อย่างเป็นกันเองอีกด้วย

งานนี้พูดเลย!! มางานนี้รับของรางวัลและมิตรภาพดีๆ จากครอบครัวซูซกิกลับบ้านไปแบบยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว คนรักซูซูกิปลื้ม!! ครั้งหน้ากิจกรรมดีๆ แบบนี้จัดอีกแน่นอน ขอเชิญร่วมเป็นครอบครัวซูซูกิกันนะครับ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทาง Facebbok : GSX-R150 By Bansuzuki

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=20015

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us