|

เริ่มแล้ว! MED FAIR ครั้งที่ 1 งานดีๆ เพื่อคนรักสุขภาพ

เริ่มแล้ว! MED FAIR ครั้งที่ 1 งานดีๆ เพื่อคนรักสุขภาพ จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนการสร้างอาคารเย็นศิระ 3 

วันนี้ (29 สิงหาคม 2560) ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รศ.นพ.พุฒศักดิ์ พุทธวิบูลย์ คณะบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นประธานเปิดงาน มหกรรมสุขภาพครั้งที่ 1 (MED FAIR) โดยมี ผศ.นพ.วรวิทย์ วาณิชย์สุวรรณ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ ผู้ที่เกี่ยวข้อง แขกผู้เกียรติ และผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ผศ.นพ.วรวิทย์ วาณิชย์สุวรรณ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ กล่าวว่า คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้เริ่มก่อตั้งในปี 2515 นับถึงปัจจุบัน ครบรอบ 45 ปี จึงได้อนุมัติงบประมาณจัดกิจกรรมตามภารกิจ 4 ด้านของคณะฯ คือ 1. ผลิตและพัฒนาแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ที่มีคุณภาพ คุณธรรมและจริยธรรม โดยยึดถือประโยชย์ของเพื่อนมนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง 2. ให้บริการด้านการรักษาพยาบาลทีาเป็นเลิศจนถึงระดับเหนือกว่าตติยภูมิ (super-tertiary) ด้วยจิตวิญญาณ โดยคำนึงศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ 3. สร้างงานวิจัยที่มีคุณภาพ ได้รับการอ้างอิงระดับนานาชาติและสามารถไปใช้ประโยชน์ในสังคมไทย และ 4. ให้บริการวิชาการที่ตอบสนองความต้องการของสังคมไทยและเชื่อมโยงสู่เครือข่ายสากล

สำหรับการจัดโครงการมหกรรมสุขภาพภาคใต้ (MED FAIR) เพื่อแสดงนิทรรศการเผยแพร่ภารกิจและผลงานของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ตลอด 45 ปี ที่ผ่านมา รวมถึงให้ความรู้ด้านสุขภาพจากศิลปินดาราและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้บริการสินค้าด้านสุขภาพ โดยมีผู้ประกอบการในพื้นที่มาร่วมออกร้านมากกว่า 120 ร้านค้า รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนการสร้างอาคารเย็นศิระ 3 ซึ่งเป็นอาคารที่พักอาศัยของผู้ป่วยยากไร้

ทั้งนี้ มหกรรมสุขภาพ ครั้งที่ 1 MED FAIR เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยา นี้ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=20295

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us