|

เชิญร่วมโครงการออมเงินวันละเหรียญเพื่อผู้ป่วยปากแหว่งโครงการ 7 ส่งมอบกระปุก 20 ตุลา นี้

กระปุกโครงการ1

กองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่าคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ขอเชิญทุกท่านร่วมออมเงินกับโครงการวันละเหรียญเพื่อผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่เพื่อร่วมสานความหวังของผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเช่นคนทั่วไป

เงินออมจากท่านนำไปใช้เพื่อเป็นค่ารักษาในการดูแลผู้ป่วย ซึ่งปัจจุบันมีผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่อยู่ในความดูแลของกองทุนประมาณ 800 คนแต่ละคนมีค่าใช้จ่ายในการรักษาตั้งแต่แรกเกิดจนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ประมาณ 2 แสนบาทผู้สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ง่ายๆเพียงรับกระปุกไปร่วมออมเงินที่บ้านหรือสำนักงานเมื่อครบกำหนด คือวันที่ 20 ตุลาคม 2560 ซึ่งทางคณะทันตแพทยศาสตร์ จะจัดงานวันรณรงค์ทันตสาธารณสุขแห่งชาติ และจะมีพิธีเปิดกระปุกในงาน จึงนำกระปุกมาส่งมอบในงานดังกล่าวที่ คณะทันตแพทยศาสตร์ ม.อ. อย่างไรก็ตามเพื่อความสะดวกสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ  ท่านสามารถส่งมอบก่อนหรือหลังจากวันที่กำหนดก็ได้ที่ประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ ม.อ.

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและขอรับกระปุกออมเงินได้ที่สำนักงานกองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่าคณะทันตแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โทร.074-287510-1 หรือเคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1 โรงพยาบาลทันตกรรม

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=20557

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us