|

โตโยต้าสงขลา ปลื้ม “Yaris Ativ” ลูกค้าตอบรับดี ตั้งเป้า 50 คันต่อเดือน

IMG_5382

หลังจากเปิดตัว Toyota Yaris Ativ อย่างเป็นทางการ โตโยต้าสงขลา เผย ลูกค้าตอบรับเป็นอย่างดี ตั้งเป้า 50 คันต่อเดือน พร้อมจ่อเปิดตัว Toyota Yaris Hatchback 2017 ไมเนอร์เชนจ์โฉมใหม่ 14 กันยายน นี้

นายจิรพล นาถประดิษฐ์ ผู้จัดการทั่วไปสายงานขายและการตลาด บริษัท โตโยต้าสงขลา ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด เปิดเผยว่า Toyota Yaris Ativ LIFE ACTIVATED เอทีฟ สมาร์ทซีดานใหม่ ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์คุณ เป็นรถยนต์ที่มีขนาดเครื่องยนต์ 1200 ซีซี โดยได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งทางโตโยต้าสงขลาได้จัดกิจกรรมที่โชว์รูมเมื่อระหว่างวันที่ 25 – 27 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา และจะมี Toyota Yaris Hatchback 2017 ไมเนอร์เชนจ์โฉมใหม่ 5 ประตู เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 14 กันยายน 2560 นี้ ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมภายในโชว์รูมในวันที่ 22 – 24 กันยายน 2560 นี้

“หลังจากมีการเปิดตัว Toyota Yaris Ativ อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะมีการปรับปรุงรูปโฉมใหม่หมด ซึ่งลูกค้าให้การยอมรับว่าเป็นรูปโฉมใหม่ที่สวย โฉบเฉี่ยว สไตล์สปอร์ต ภายในกว้างขวางและสะดวกสบายกว่ารุ่นเดิม เรียกได้ว่าเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าโดยทั่วไป อีกทั้ง ในเรื่องเทคโนโลยีที่ใส่เข้าไปที่ค่อนข้างจะครบครัน พร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครัน มีถุงลมนิรภัย 7 ลูก ทั้งยังเป็นเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ระบบเกียร์เป็นระบบ cvt ทำให้เกิดความนุ่มนวลในการขับขี่มากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยรวมแล้วรูปลักษณ์เป็นที่โดนใจของลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรื่อยๆ”

ทั้งนี้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 469,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ประหยัดมากทีเดียว และในส่วนของข้อเสนอและแคมเปญที่ตั้งไว้ อาทิ เงินดาวน์น้อย เริ่มต้นที่ 10% และดอกเบี้ยพิเศษในช่วงเริ่มต้นอีกด้วย ด้านการตั้งเป้ายอดขายรถยนต์ Toyota Yaris Ativ ทางโตโยต้าสงขลาตั้งไว้ที่ 40 – 50 คัน และถ้ารวมกับตัว Toyota Yaris Hatchback 2017 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ได้ตั้งเป้ายอดขายรวม 2 รุ่นนี้ที่ประมาณ 100 คันต่อเดือน

นายจิรพล กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในปัจจุบันโตโยต้าสงขลามีทั้งหมด 6 สาขา คือ สาขาสำนักงานใหญ่ที่หาดใหญ่ใน, สาขา 30 เมตร, สาขาจะนะ, สาขาระโนด, สาขา 5 แยกเกาะยอ และสาขาสตูล โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าในจังหวัดที่มีสาขาตั้งอยู่ ทั้งจังหวัดสงขลาและจังหวัดสตูล ซึ่งจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนที่พึ่งเริ่มต้นทำงานจนถึงวัยประมาณ 40 ปี และในส่วนของยอดการขายรวมๆ ในปี 2560 นี้ เติบโตขึ้นกว่าปีที่แล้วประมาณ 20% ถือว่าดีขึ้น เนื่องจากตลาดที่ดีขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งในปีนี้ ทางโตโยต้ามีสินค้าเข้ามาใหม่ตั้งแต่ต้นปี ทั้ง Toyota Vios และ Toyata Yaris อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ด้านการตั้งเป้ายอดขายทั้งปีขึ้นอยู่กับตัวสินค้าที่ทางบริษัทแม่จะส่งมาให้ ซึ่งทางโตโยต้าสงขลาได้ตั้งเป้าที่ประมาณไม่ต่ำกว่า 2,000 คันต่อปี

“รถยนต์ Toyota Yaris Ativ เป็นรถที่มีความประหยัด มีความคุ้มค่า เนื่องจากอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทางโตโยต้าใส่เข้าไปเยอะมาก และราคาไม่ได้ปรับขึ้นกว่าเดิม คิดว่าเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคที่ต้องการใช้รถที่มีความประหยัด มีความโดดเด่นในเรื่องของสมรรถนะและอุปกรณ์ความปลอดภัย ซึ่งถือว่าเป็นสินค้าใหม่ที่จะทำให้ลูกค้ามีความพอใจในตัวโตโยต้ามากขึ้น” นายจิรพล กล่าวทิ้งท้าย

capture-20170815-130431

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=20608

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us