|

แอร์เอเชีย บุก ม.อ. จัดงาน “Asean Bazaar” จัดโปรฯ ตั๋วเครื่องบินสุดคุ้ม เปิดโอกาสให้ นศ. ร่วมงาน

แอร์เอเชียชวนนักศึกษา ม.อ. และ ชาวหาดใหญ่ ร่วมงาน “Asean Bazaar ตลาดนัดบินคุ้มคุณภาพครบ” จัดโปรโมชั่นและแพคเกจท่องเที่ยวราคาสุดคุ้มภายในงาน พร้อมด้วยบูธรับสมัครนักศึกษาฝึกงานและร่วมงานกับแอร์เอเชีย พร้อมเสวนา AIIstars “จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน” ดึงวง “สครับ” สร้างความสนุกให้ผู้มาร่วมงาน

เมื่อค่ำวานนี้ (7 กันยายน 2560) ที่ ลานกิจกรรมหน้าโรงช้าง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางสาวมณีนุช ทองนวลเลิศ ผู้จัดการแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานหาดใหญ่ พร้อมด้วย ผศ.สุพจน์ โกวิทยา รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ร่วมกันเปิดงาน “Asean Bazaar ตลาดนัดบินคุ้มคุณภาพครบ” ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 50 ปี ม.อ. และ 50 ปีอาเซียน โดยมีนักศึกษา และผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นางสาวมณีนุช ทองนวลเลิศ ผู้จัดการแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานหาดใหญ่ กล่าวว่า สายการบินแอร์เอเชียได้รับความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ นักศึกษา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดงานนี้ เพื่อเป็นเวทีสำหรับนักศึกษาได้แสดงออกถึงความร่วมมือ และเชื่อมโยงกันของอาเซียนผ่านกิจกรรามต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดเทศกาลอาหารอาเซียน ซึ่งภายในงานจะครอบคลุมทั้งสาระและความบันเทิงเต็มอิ่ม โดยใช้การท่องเที่ยวเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงภูมิภาคอาเซียนเข้าด้วยกัน

สำหรับโปรโมชั่นที่แอร์เอเชียจัดมาให้ผู้ที่มาซื้อตั๋วเครื่องบินภายในงาน เป็นโปรโมชั่นราคาเริ่มต้นที่ 690บาท / เที่ยวบิน สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ ที่บินจากหาดใหญ่เท่านั้น โดยมีเส้นทาง ได้แก่ หาดใหญ่สู่กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, เชียงราย, อู่ตะเภา และขอนแก่น ขณะที่เส้นทางบินระหว่างประเทศ เริ่มต้นที่ 990 บาท / เที่ยวบิน มีเส้นทางบินได้แก่ หาดใหญ่ – กัวลาลัมเปอร์ ซึ่งราคาดังกล่าวสามารถจองได้ทันทีภายในงานระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2560 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน – 28 กุมภาพันธ์ 2561

“หาดใหญ่ถือเป็นบ้านที่อบอุ่นของแอร์เอเชีย เป็นฐานปฏิบัติการล่าสุดของสายการบินแอร์เอเชีย มีเที่ยวบินภายในประเทศ 14 เที่ยวบินต่อวัน และเที่ยวบินต่างประเทศ 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ มีเครื่องบินมาจอดประจำการ 1 ลำ เราจึงจัดงานนี้ขึ้นมา โดยมองถึงการสร้างโอกาส ผลักดันให้กลุ่มนักศึกษามีประสบการณ์ใหม่ๆ ในแง่มุมต่างๆ ทั้งเรื่องการเดินทางจากโปรโมชั่นบินคุ้ม การฝึกงานที่แอร์เอเชีย ที่ฝ่ายบุคคลจะมาให้ข้อมูลและรับสมัครถึงหน้างาน รวมทั้งกิจกรรมความบันเทิงเพื่อให้นักศึกษามีโอกาสผ่อนคลายจากการเรียน” นางสาวมณีนุช กล่าว

ทั้งนี้ งาน “Asean Bazaar ตลาดนัดบินคุ้มคุณภาพครบ” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ที่ลานกิจกรรมหน้าโรงช้าง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=20613

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us