|

มิลเลนเนียมออโต้หาดใหญ่ เปิดนิยามใหม่แห่งการขับขี่รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ SAV ระดับหรู X Series

มิลเลนเนียมออโต้หาดใหญ่ จัดงาน “DEFINE YOUR DREAM EXPERIENCE WITH MILLENNIUM AUTO” โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมโปรแกรมทดลองขับยนตรกรรมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัจฉริยะ xDrive เต็มรูปแบบพร้อมแคมเปญข้อเสนอสุดเร้าใจ โดยมีนายพีรพงศ์ ผดุงสินสัตย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียมออโต้กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรนยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการให้การต้อนรับลูกค้า และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน ที่ โชว์รูม มิลเลนเนียมออโต้หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา

นายพีรพงศ์ ผดุงสินสัตย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียมออโต้กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า มิลเลนเนียมออโต้หาดใหญ่ ได้จัดงาน “DEFINE YOUR DREAM EXPERIENCE WITH MILLENNIUM AUTO” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่สนใจรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ตระกูล X ซีรี่ส์ ทั้งยังให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัจฉริยะ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่จาก บีเอ็มดับเบิยู ประเทศไทย มาให้คำแนะนำ รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 10 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา

สำหรับไฮไลต์ของกิจกรรมครั้งนี้ บริษัทได้นำสุดยอดแห่งยนตรกรรมของ BMW X6 xDrive 30d ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัจฉริยะ xDrive มาพร้อมความลาดชันของหลังคาทางด้านท้ายที่ทำให้ดูสปอร์ตขึ้น ส่งผลให้ดีไซน์ของรถตระกูลนี้โฉบเฉี่ยวและแปลกใหม่สำหรับตลาดไทย โดยรถยนต์ BMW x6 นี้ เป็นการผสมผสานระหว่างรถยนต์อเนกประสงค์และรถในสไตล์คูเป้ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง 2,993 ซีซี BMW TwinPower Turbo ที่ให้พลังสูงสุดถึง 218 แรงม้า ที่ 4000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 560 นิวตัน – เมตร ที่ 1500 – 3000 รอบ/นาที สามารถทำความเร็วจาก 0-100 เพียง 6.7 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 230 กิโลเมตร/ชั่วโมง ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8speed

โดย BMW X6 สามารถปรับเปลี่ยนอารมณ์การขับขี่ได้ 3 แบบ ทั้งโหมดประหยัดพลังงานที่ตอบสนองอย่างนุ่มนวล โหมดการขับขี่แบบสปอร์ที่มาพร้อมระบบการขับเคลื่อนแบบเอ็กซ์ไดร์ฟที่ช่วยให้ความแม่นยำของพวงมาลัย รวมไปถึงช่วงล่างที่พัฒนามาอย่างดีและพละกำลังของเครื่องยนต์ที่แรงเต็มพิกัดและขับขี่โหมด COMFORT ซึ่งเป็นโหมดระหว่างความปลอดภัยและสมรรถนะ เน้นความนุ่มนวลอีกด้วย

สำหรับโปรแกรมการทดลองขับในครั้งนี้ถือเป็นความพิเศษสุดที่มาพร้อมอุปกรณ์ทดสอบสมรรถนะจากบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย ที่นำมาจัดกิจกรรมทดลองขับเป็นครั้งแรกในภาคใต้ตอนล่างโดยอุปกรณ์ประกอบด้วย 1. SLOPE RAMP – เนินสลับ 2. HYDRALIC RAMP – สะพานไฮดรอลิคไฟฟ้า ที่ยกสูงได้  6 เมตร 3. SIDE WALL RAMP – เนินเอียง และ 4. SKID PAD – ทางวิ่งจำลองทดสอบแรงบิดและระบบเบรค

ทั้งนี้ นอกจาก BMW X6 แล้ว ทางบริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ ยังได้นำรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัจฉริยะ อีก 3 รุ่นมาแนะนำ ได้แก่ BMW X3 xDrive 20d, BMW X4 xDrive 20d และ BMW X5 sDrive25d อีกด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=20744

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us