|

จุดนัดพบใหม่กลางเมืองหาดใหญ่! “Green Garden” –  “Time Coffee And Tea” เอาใจคนชอบอาหารไทย ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ

“ดร.สรพล แก้วจุรัตน์” นักธุรกิจผู้คร่ำวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่รู้จักกันในนาม The Best Condominium และได้หันมาทำธุรกิจในชื่อ “เอส แอนด์ บี” ซึ่งเป็นศูนย์กระจายสินค้าเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด ล่าสุด ได้ทำการเปิดตัวสาขาน้องใหม่ตรงประตู 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ เพื่อเป็นศูนย์รวมการซื้อขายบ้านและที่ดิน และด้วยทำเลที่ตั้งที่ต้องการให้เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ใจกลางหาดใหญ่ จึงเปิดเป็นร้านกาแฟ “TIME COFFEE AND TEA” และสวนอาหาร “Green Garden Restaurant and Seafood” และยกให้ลูกชายทั้ง 2 คน คือ น้องณัฐ ณัฐวุติ แก้วจุรัตน์ และ น้องไทมส์ พิสิฐนันท์ แก้วจุรัตน์ ได้บริหารงานร่วมกัน

ซึ่งบรรยากาศรอบๆ ร้านจะโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น มีต้นไม้สีเขียวอยู่รอบๆ เกือบเต็มพื้นที่ ซึ่งเมื่อได้มาสัมผัสแล้วจะทำให้มีความรู้สึกสบายและมีความสุขกับการรับประทานอาหารเป็นอย่างมาก โดยสวนอาหาร “Green Garden Restaurant and Seafood” จะเน้นเป็นอาหารไทยพื้นบ้าน รวมถึงอาหารจีนในราคาเป็นกันเอง มีเมนูให้ได้เลือกทานมากมาย ซึ่งเมนูแนะนำของทางร้านเลย ได้แก่ ปลากะพงทอดน้ำปลา, ปลาทับทิมทอดสมุนไพร, เล้งแซ่บ, ยำแซ่บแซลมอลกระเทียมโทน, แกงคั่วทะเลชะพลู + หมี่, เมี่ยงปลากระพง, นกกระจอกเทศผัดพริกไทยดำ, เนื้อกวางผัดเผ็ดใบรา และ ซุปแห้งเนื้อเปื่อย ส่วนร้านกาแฟ “TIME COFFEE AND TEA” มีเครื่องดื่มให้เลือกรับประทานมากมายเช่นกัน ทั้งชาและกาแฟ รวมถึงเค้กที่ทางร้านทำเองอีกด้วย

สำหรับ โปรโมชั่นของทางร้านจะมีเป็นบัตร VIP จำนวน 300 ใบ แจกทางผู้ใหญ่ระดับหัวหน้างาน หมดเขตสิ้นปีนี้ โดยจะมีฝ่ายการตลาดเข้าไปพบ และจะมีบัตร Gift Voucher ให้แก่กลุ่มพนักงานบริษัทต่างๆ มูลค่า 100 บาท หมดเขตสิ้นเดือนตุลาคมนี้ นอกจากนี้ ทางร้านยังรองรับในส่วนของการประชุมและงานเลี้ยงต่างๆ อีกด้วย โดยจะมีส่วนลด 20% และเค้ก 1 ก้อน สำหรับลูกค้าที่มาจัดงานเลี้ยงวันเกิด และลด 10% ทันที สำหรับลูกค้าที่ได้เช็คอินร้าน

ทั้งนี้ สวนอาหาร “Green Garden Restaurant and Seafood” เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. และ ร้านกาแฟ “TIME COFFEE AND TEA” เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30 – 21.00 น. ตั้งอยู่ตรงบริเวณประตู 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ สำรองโต๊ะได้ที่ 061-541-6266, 074-819990 หรือ Facebook : Green Garden Restaurant&Seafood และ Time Coffee & Tea

 

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=21146

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us