|

ครบรอบ 55 ปี โตโยต้า โชว์นิทรรศการนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต

โตโยต้า มอเตอร์ ร่วมกับ ตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดสงขลา จัดงาน “โตโยต้า เอ็กซ์โป” ภายใต้แนวคิด “The Future is Here” ถ่ายทอดเรื่องราวของโตโยต้ากับประเทศไทยตลอด 55 ปี พร้อมนวัตกรรมยานยนต์แห่งโลกอนาคต

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2560 ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายทวีวุฒิ สังข์ศิริ นายอำเภอหาดใหญ่ พร้อมด้วยนายฉัตรชัย ทวีสกุลวัชระ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกันเปิดงาน “Toyota Expo” โดยมีคณะผู้บริหาร และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในจังหวัดสงขลา แขกผู้มีเกียรติ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับงาน “Toyota Expo” จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 55 ปี บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดแสดงนิทรรศการนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตของโตโยต้า “โตโยต้า เอ็กซ์โป” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของโตโยต้ากับประเทศไทยตลอด 55 ปี รวมถึงการแสดงเทคโนโลยีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในอนาคต ภายใต้แนวคิด “The Future is Here”

โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 สังคมแห่งความยั่งยืน (Sustainable Society) นำเสนอประวัติการดำเนินธุรกิจ รวมถึงหลักการสำคัญที่เป็นรากฐานทางธุรกิจของ โตโยต้า ตลอดระยะเวลา 55 ปีที่ผ่านมา อาทิ ปรัชญาของ โตโยต้า (Toyota Philosophy) ระบบการผลิตแบบ โตโยต้า และโครงการโตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ (Toyota Production System & Toyota Social Innovation) โรงงานแห่งความยั่งยืนและโครงการโตโยต้าเมืองสีเขียว (Sustainable Plant & Toyota Green Town) และโครงการถนนสีขาว (Toyota White Road)

โซนที่ 2 ขับเคลื่อนความสุขสู่โลกอนาคต (Mobility of Happiness) ประกอบด้วย การนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ของ โตโยต้า ผ่านเทคโนโลยีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในแต่ละยุคสมัย รวมถึงเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอันล้ำสมัย เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปปลอดภัย มั่นใจ ลดโอกาส และความสูญเสียในการเกิดอุบัติเหตุทางถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำเสนอระบบการเดินทางทางเลือก (New Mobility Service in Thailand) เพื่ออำนวยความสะดวก และเพิ่มช่องทางการเดินทางในระยะสั้น ผ่านระบบ Ha:mo” (Harmonious Mobility Network) และแอพพลิเคชันค้นหาที่จอดรถ “Park & Go” เพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงของโลกอนาคต และลักษณะการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมเมือง รวมถึงความล้ำสมัยในการเชื่อมโยงอุปกรณ์อีเลคทรอนิคส์รอบตัว (Telematics) เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน

โซนที่ 3 นวัตกรรมการบริการล้ำสมัย (Future Showroom & Service) นำเสนอรูปแบบการให้บริการแบบล้ำสมัย ซึ่งประกอบไปด้วยนวัตกรรมการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการให้บริการของพนักงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า รวมถึงระบบการให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการแบบพิเศษเหนือความคาดหมาย

รวมทั้ง พื้นที่จัดแสดงเพื่อเทิดพระเกียรติ “ใต้ร่มพระบารมี ประชาชนชาวไทยมีความสุข” นำเสนอพระราชประวัติพระอัจฉริยภาพ และพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และ สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ซึ่งทำให้คนไทยมีความสุขภายใต้ร่มพระบารมี และพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและสื่อสารให้พสกนิกรชาวไทยน้อมนำยึดถือเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข

นอกจากนี้ จะได้พบกับหุ่นยนต์ คิโรโบะ มินิ (Kirobo mini) ที่สามารถเป็นเพื่อนร่วมเดินทางและสนทนากับมนุษย์ได้ รวมถึงรถยนต์โตโยต้า “ยาริส” รุ่นล่าสุด และกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งดาราและศิลปินที่มาร่วมมอบความสุขแก่ผู้เข้าชมงาน อาทิ มาริโอ เมาเรอ ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นต้น

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=21582

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us