|

นร.ทั่วภาคใต้กว่า 19,000 คน ร่วมติวเข้มกับ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ปี 29

แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมอง พิชิต TCAS ครั้งที่ 29 สุดยอดโครงการติวเข้มที่ยิ่งใหญ่ของประเทศ ล่องใต้ จัดติวสดที่สงขลา นักเรียนทั่วภาคใต้เข้าร่วมกว่า 19,000 คน ม.เกษตรศาสตร์ – แบรนด์ซุปไก่สกัด ภูมิใจร่วมสานฝันนักเรียนได้เรียนต่อในมหาวิทยาลัย

วันนี้ (11 ตุลาคม 2560) ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ หาดใหญ่ จ.สงขลา หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศีกษาธิการ เป็นประธานเปิดโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมอง พิชิต TCAS ครั้งที่ 29 โดยมีนายมนูญ บุญชูวงศ์ รองศึกษาธิการจังหวัดสงขลา ผู้ที่เกี่ยวข้อง และนักเรียนจากโรงเรียนทั่วภาคใต้เข้าร่วมงานกว่า 1,9000 คน

โดยโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ในปี 2560 นี้ นอกจากจะเปิดให้มีการเรียนการสอนที่ส่วนกลางแล้ว ยังกำหนดให้มีการจัดสัญจร 4 ภาคขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ร่วมติวเข้ม ฟิตสมองไปกับโครงการฯ ซึ่งครั้งนี้ได้สัญจรมาทางภาคใต้ ระหว่างวันที่ 11 – 12 ตุลาคม 2560 ได้รับความสนใจจากนักเรียนทั่วภาคใต้สมัครเข้าร่วมเรียนถึง 19,050 คน หลังจากก่อนหน้านี้ได้จัดติวสดที่เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ ไปแล้ว 2 ครั้ง โดยได้รับความสนใจจากนักเรียนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

สำหรับโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เกิดขึ้นโดยความร่วมมือของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด ภายใต้เจตนารมณ์ที่ต้องการส่งเสริมเยาวชนในด้านการศึกษา นับเป็นโครงการแรกๆ ของเมืองไทยที่จัดติวเข้มให้นักเรียนได้เตรียมพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เท่าเทียมกัน ในการติวเข้มเพิ่มพลังสมองกับติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศของเมืองไทย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ในปี 2560 เป็นครั้งที่ 29 ของโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ มีนักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ตลอด 29 ปีแล้วกว่า 1,143,258 คน นับเป็นความภูมิใจของคณะผู้จัดที่ได้มีส่วนร่วมส่งเสริมนักเรียนได้เตรียมตัวในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย โดยในปีนี้มีนักเรียนร่วมสมัครเข้าร่วมโครงการจากทั่วประเทศกว่า 120,000 คน สำหรับนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ 80,000 คนแรกจะได้รับหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์คู่มือเตรียมสอบจำนวน 1 ชุด 7 วิชา ประกอบด้วยวิชาคณิตศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, เคมี, ฟิสิกส์, ชีววิทยา, ภาษาไทย และสังคมศึกษา

ทั้งนี้ โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ สัญจร ภาคใต้ ในปีนี้ได้รับเกียรติตากติวเตอร์ชื่อดังหลายท่านมาร่วมติว อาทิ ภาษาอังกฤษ อ.สมศรี ธรรมสารโสภณ, เคมี อ.กรกฤช ศรีวิชัย (ครูติ่ง), ภาษาไทย อ.นิทัศน์ ยศธสาร (ครูแจ๊กกี้), ฟิสิกส์ อ.อภิชัย ใจจิตร (ครูพี่ฟิวส์), คณิตศาสตร์ อ.ภาคภูมิ อร่ามวารีกุล (พี่แท็ป), สังคมศึกษา อ.ธนัช ลาภนิมิตรชัย (ครูพี่หมุย) และ ชีววิทยา นพ.วีรวัช เอนกจำนงค์พร (พี่วิเวียน) อีกด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=21921

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us