|

“โมโตแอดดิคท์” แตกไลน์ธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายยางมอเตอร์ไซต์ Pirelli – Metzeler

“โมโตแอดดิคท์” รุกตลาด 14 จังหวัดภาคใต้ ขยายธุรกิจยานยนตร์ รับเป็นตัวแทนจำหน่ายข่ายส่ง ยางมอเตอร์ไซต์ Pirelli – Metzeler อย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2560 ที่ โรงแรมบุรีศรีภู บูติก โฮเต็ล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บริษัท โมโตแอดดิคท์ จำกัด จัดประชุมพันธมิตรผู้ค้ายางมอเตอร์ไซต์ Pirelli – Metzeler เขตภาคใต้ โดยมีผู้บริหารบริษัท โมโตแอดดิคท์ จำกัด พร้อมด้วยพนักงาน และพันธมิตรผู้ค้าฯ เข้าร่วมงานในครั้งนี้

นายพศิณ ทองเจือ ผู้บริหาร บริษัท โมโต แอดดิคท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท โมโตแอดดิคท์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในการขายส่งยางมอเตอร์ไซต์ Pirelli – Metzeler และนำมันเครื่องรถยนต์, มอเตอร์ไซต์และเคมีภัณฑ์ จากประเทศสเปนในเขต 14 จังหวัดภาคใต้แต่เพียงผู้เดียว

สำหรับ Pirelli เป็นยางมอเตอร์ไซต์อันดับ 1 ถือกำเนิดในเมืองมิลาน และความเป็นเลิศในความงดงามของดอกยาง และคุณสมบัติที่ใส่ใจในรายละเอียดที่ทำให้ต้องทึ่ง Pirelli ได้ก้าวข้ามผ่านกระบวนการผลิตของระบบอุตสาหกรรมที่เน้นปริมาณ สู่การเป็นอุตสาหกรรมการออกแบบยางรถยนต์ที่ใส่ใจในเรื่องของการดีไซต์ให้เข้ากับการให้งานในภูมิประเทศต่างๆ จนเหมาะสมกับรถยนต์ในแต่ละแบรนด์

Metzeler เป็นยางรถมอเตอร์ไบค์จากประเทศเยอรมนี ที่มุ่งเน้นไปที่คุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด ซึ่งมีภารกิจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องและนำเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่มาใช้ให้เกิดประโยชน์และตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าในการขับขี่

และ Repsol เป็นน้ำมันเครื่องประสิทธิภาพสูงจากสเปน ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลกแล้วว่า น้ำมันพื้นฐานที่ดีและบริสุทธิ์ที่สุดมาจากโรงกลั่นน้ำมันในยุโรป ผู้สร้างมาตรฐานยูโร โดย Repsol มีแท่นขุดเจาะน้ำมันเป็นของตัวเองอยู่ทั่ว และเป็น 1 ใน 3 ของโลก ที่มีตัวแทนอยู่กว่า 40 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งเป็นแชมป์โลกรายการ MOTO GP มาตลอด 20 ปี อีกด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=22125

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us