|

ธ.กรุงไทย จัดแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า เผย KTB Precious Plus ใต้ เติบโตดี

ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เอาใจลูกค้าจัดแคมเปญพิเศษ “KTB Precious Exclusive Movie Day” ชวนดูภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Thor : Rangnarok ศึกอวสานเทพเจ้า เผย ลูกค้า KTB Precious Plus เขตภาคใต้เติบโตดี พร้อมจัดกิจกรรมต่อเนื่องในอนาคต หวังเปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ที่ โรงภาพยนต์หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษ “KTB Precious Exclusive Movie Day” เชิญชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Thor : Rangnarok ศึกอวสานเทพเจ้า เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ และกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย

นายวิชัย วงศ์แสงขำ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารสำนักงานภาค ธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม “KTB Precious Exclusive Movie Day” ถือเป็นกิจกรรมที่ทางธนาคารกรุงไทย จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าคนสำคัญและเพื่อเป็นการขอบคุณที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการกับธนาคารกรุงไทย ซึ่งทางธนาคารกรุงไทยได้ชวนลูกค้ามาร่วมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Thor : Rangnarok ศึกอวสานเทพเจ้า ณ โรงภาพยนต์หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดให้มีอาหารว่างและเครื่องดื่ม รวมไปถึงกิจกรรมความบันเทิงมากมายที่จะมาช่วยสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับลูกค้า โดยทางธนาคารกรุงไทยมีแผนงานที่จะจัดกิจกรรมเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

นายวิชัยยังกล่าวถึงภาพรวมของการเติบโตกลุ่มลูกค้า KTB precious Plus ในเขตภาคใต้ อีกว่า ในส่วนของลูกค้า KTB Precious Plus มีการเติบโตที่ดีในเขตของภาคใต้ ตามการเติบโตของเศรษฐกิจประกอบกับทางธนาคารมีการจัดกิจกรรมกับทางลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ทั้งในด้าน Wealth Management และในด้านของ Entertainment ซึ่งทำให้ธนาคารและลูกค้ามีความใกล้ชิดเป็นอย่างมาก ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการได้สะดวกสบาย ซึ่งความสำเร็จของกิจกรรมที่มีให้กับลูกค้ากลุ่ม precious plus ถือว่ามีความสำเร็จเป็นอย่างมากเพราะทางลูกค้า ได้ให้การตอบรับและเข้าร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี เพราะกิจกรรมที่จัดขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า

อีกทั้ง ในอนาคตทางธนาคารยังคงให้ความสำคัญในด้านของ Wealth management ให้แก่ลูกค้าและเพิ่มในด้านของความบันเทิงให้เพิ่มขึ้นเพื่อเปิดกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น ทั้งนี้ ธนาคารมีความใกล้ชิดและผูกพันธ์กับทางลูกค้ามาอย่างยาวนาน แล้วด้วยความมั่งคงของธนาคารที่จะช่วยตอกย้ำความเชื่อมั่งให้กับทางลูกค้าได้เป็นอย่างดี และกลุ่มลูกค้า KTB Precious Plus ก็ถือว่าเป็นกลุ่มลูกค้าคนสำคัญ ที่มีสินทรัพย์สูงสุดกับทางธนาคาร ซึ่งก็แน่นอนว่าทั้งธนาคารและลูกค้าจะก้าวไปด้วยกันอย่างมั่นคง

ด้านนายนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อสารโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนาม เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ของเมืองไทย ขอขอบคุณ ธนาคารกรุงไทยที่เลือกโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เป็นสถานที่จัดกิจกรรม “KTB Precious Exclusive Movie Day” ซึ่งเป็นกิจจกรมที่มอบความสุขให้กับลูกค้าและในครั้งนี้ ทางเมเจอร์ได้นำภาพยนตร์ ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Thor : Rangnarok ศึกอวสานเทพเจ้า มาให้ได้รับชมจากภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่มีเทคโนโลยีของระบบจอภาพและเสียงอันทันสมัย ทำให้เพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์มากขึ้น

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=22904

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us