|

พร้อมจัด! มอเตอร์เอ็กซ์โปร์หาดใหญ่ ปี 2 ขนแบรนด์รถทั่วสงขลาจัดแสดง รับข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ – กระตุ้น ศก.อย่างต่อเนื่อง

IMG_4200

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์สงขลา แถลงข่าวเตรียมจัดงาน มอเตอร์เอ็กซ์โปร์หาดใหญ่ ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด “ดิจิตอลก้าวล่ำ ยนตรกรรมก้าวไกล” ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักยานยนตร์ บิ๊กไบค์ ไฟแนนซ์ ประดับยนต์ ในสงขลาจัดแสดงในงาน พร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2560 นี้ ที่หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

วันนี้ (10 พ.ย. 60) ที่ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา และ นายสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน มอเตอร์เอ็กซ์โปร์หาดใหญ่ 2017 ครั้งที่ 2 โดยมีผู้ประกอบการรถยนต์ในจังหวัดสงขลา ผู้ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังในครั้งนี้

IMG_4181

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า สมาคมการค้าธุรกิจยานยนตร์จังหวัดสงขลา เตรียมจัดงาน “มอเตอร์เอ็กโปร์ หาดใหญ่ 2017” ครั้งที่ 2 ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักยานยนตร์ บิ๊กไบค์ ไฟแนนซ์ ประดับยนต์ ในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2560 นี้ ที่หาดใหญ่ฮอล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “ดิจิตอลก้าวล่ำ ยนตรกรรมก้าวไกล” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้

IMG_4167

“งาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปร์หาดใหญ่ 2017” ครั้งที่ 2 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักยานยนต์ บิ๊กไบค์ รวมถึงไฟแนนซ์ และประดับยนต์ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งนอกเหนือจากการจัดงาน มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกปี ช่วงต้นเดือนเมษายน โดยการจัดงานในครั้งนี้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอเดียวกันกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร์ที่กรุงเทพฯ ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่างๆ” นายณรงค์ กล่าว

IMG_4192

นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปร์ หาดใหญ่ 2017” ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมายเช่น การประกวด MOTOR EXPO TEAM CONTEST 2017 รุ่นอายุ 15-22 ปี การประกวด MOTOR EXPO FASHION KIDS รุ่นอายุ 7-12 ปี การประกวดร้องเพลงไทยสากล ร่านอายุ 13-18 ปี และพิเศษสุดในพิธีเปิดวันที่ 8 ธันวาคม 2560 พบกับ Mini Concert เก่ง ธชย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

IMG_4189

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=23028

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us